Nguyên Mạnh được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ở vòng 7

(Baonghean.vn) - Danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu vòng 7 rải đều các tuyến, thậm chí thủ môn (SLNA) Nguyên Mạnh cũng được bình chọn. Sau 7 trận đấu, SLNA đã có 3 cầu thủ được bình chọn, Olaha 3 lần, Khắc Ngọc 2 lần và Nguyên Mạnh 1 lần.

Chủ nhà Hải Phòng đã có cuộc lội ngược dòng 3-2 đáng nhớ trước B.Bình Dương. Cả 3 ngoại binh của chủ nhà đều thi đấu ấn tượng và ai cũng xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Fagan với chiếc băng đội trưởng trên tay thi đấu xông xáo, có 2 bàn thắng nhưng trung vệ Adriano Schmidt  với những pha cứu thua mười mươi đã may mắn giúp anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Văn Toàn lập hat-trick

Tiền đạo Chevaughn có 2 bàn thắng nhưng Văn Toàn được bầu chọn làm cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trong trận hòa 3-3 giữa HAGL với Thanh Hóa bởi số 9 này quá xuất sắc. Số 9 này có thể xé toang bất cứ hàng phòng ngự nào để kiến tạo cho đồng đội, việc họ có được 3 điểm hay không lại phụ thuộc vào hàng phòng ngự. Chắc chắn tân HLV trưởng HAGL Lee Tae-hoon sẽ phải xây dựng lối đá của HAGL xung quanh số 9 này. Văn Toàn đã lập hat-trick danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Rời Thanh Hóa đến với Viettel, cựu tuyển thủ Vũ Minh Tuấn được cổ động viên đội bóng mặc áo lính rất kỳ vọng. Nhưng phải đến vòng 7, tiền vệ này mới khiến trung vệ Thiago và thủ môn Văn Cường của Quảng Nam biết thế nào là tốc độ tấn công. 80 phút trên sân, ngoài 1 bàn thắng thì Minh Tuấn đã làm chao đảo hàng phòng ngự Quảng Nam bằng những pha solo mà từ hồi ở Quảng Ninh anh đã thể hiện. Người ta hy vọng danh hiệu này sẽ là động lực giúp cho Minh Tuấn thi đấu tốt hơn trong những trận đấu tới.

Danh sách 7 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 7.
Danh sách 7 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 7.

Trong 1 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0, việc ban tổ chức bầu thủ môn Nguyên Mạnh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đồng nghĩa với hàng công SLNA khá tệ. Đội khách Nam Định không tấn công nhiều để thủ môn Nguyên Mạnh thể hiện nhiều, danh hiệu chỉ là sự đánh giá nỗ lực sau thời gian chấn thương của cựu tuyển thủ quốc gia này.

Không vượt trội đội khách SHB.Đà Nẵng nhưng trong tay HLV Thành Công của Sài Gòn có những cầu thủ chất lượng như Ngọc Long, Ngọc Duy và ngoại binh Pedro Paulo. Việc có 2 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 thì không ai xứng đáng hơn Pedro Paulo để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Quang trọng nhất là ngoại binh này đã nổ súng trở lại sau mấy trận tịt ngòi.

S.Khánh Hòa đã có 1 trận đấu đầy quyết tâm với Quảng Ninh để vùng vẫy thoát ra khỏi vị trí áp chót của BXH, thậm chí Youssouf Toure còn có bàn thắng trước trên chấm 11m. Nhiều khán giả vùng Than cho rằng, Kouassi Yao Hermann với 1 bàn gỡ hòa và 1 pha kiến tạo đánh đầu ngược trở ra để Hải Huy băng vào dứt điểm tung lưới Tuấn Mạnh, ấn định tỷ số 2-1 mới xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu chứ không phải là Hải Huy.

Hoàng Vũ Samson ấn tượng

Hoàng Vũ Samson đã có bàn thắng duy nhất trên sân Hàng Đẫy giúp Hà Nội thắng TP HCM để trở lại ngôi đầu V.League 2019. Trong 1 trận đấu quan trọng như vậy mà HLV Chu Đình Nghiêm chỉ dùng ngoại binh Omar và Hoàng Vũ Samson, chứng tỏ phong độ cầu thủ nhập tịch này đang khá tốt.

Hoàng Vũ Samson đang có phong độ rất cao.
Hoàng Vũ Samson đang có phong độ rất cao.

Ngoài việc có độ rướn cực tốt để chọc thủng lưới thủ môn Thành Thắng từ đường kiến tạo tinh tế của Quang Hải thì Hoàng Vũ Samson đã kèm chặt Vinicius và Huỳnh Keysley Alves. Với khán giả sân Hàng Đẫy thì Quang Hải cũng rất xứng đáng có tên trong danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Tin mới