Nguyên Mạnh, Văn Đức lọt đội hình tiêu biểu Vòng 1 V.League 2019

(Baonghean.vn) - Vòng đấu khai màn V.League 2019 đã kết thúc với những trận đấu đầy sôi động và hấp dẫn. Với màn ra mắt ấn tượng trận gặp Quảng Nam, thủ môn Nguyên Mạnh của SLNA được bình chọn vào đội hình tiêu biểu.

Sau 1 năm vắng bóng, thủ môn Nguyên Mạnh chính thức trở lại trận gặp Quảng Nam trên sân Vinh và trở thành điểm tựa vững chắc cho hàng thủ xứ Nghệ trong khung thành. Qua đó giúp SLNA đánh bại Quảng Nam với tỷ số 2-0.

Tiền vệ Phan Văn Đức cũng được đánh giá cao ở vòng đấu này mặc dù bàn thắng vào lưới thủ môn Văn Cường được tính là pha phản lưới nhà của Đinh Viết Tú. Trong lần đầu tiên đá cặp và phối hợp tốt với Damir Memović, trung vệ Hoàng Văn Khánh cũng được các phóng viên trong nước chọn vào đội hình tiêu biểu.

Ảnh: On Sports
Ảnh: On Sports

SHB Đà Nẵng với chiến thắng 3-1 trước Viettel ngay trên sân Hòa Xuân cũng có hậu vệ Âu Văn Hoàn và tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo trong đội hình tiêu biểu. HAGL với chiến thắng giòn giã trước S. Khánh Hòa BVN có trung vệ Hoàng Lâm, tiền vệ Minh Vương, Văn Toàn lọt vào đội hình này.

HLV Nguyễn Văn Sỹ với điểm nhấn là chiến thắng 3-1 trước Sài Gòn tại Thiên Trường được chọn là HLV tiêu biểu của vòng 1 V.League 2019. Nam Định còn có tiền vệ Mạnh Hùng được đánh giá cao nhờ siêu phẩm tuyệt đẹp từ xa vào lưới thủ môn Tống Đức An.

Đội hình tiêu biểu Vòng 1 V.League 2019

▪️ Thủ môn: Nguyên Mạnh (SLNA)

▪️ Hậu vệ: Âu Văn Hoàn (SHB Đà Nẵng), Hoàng Lâm (HAGL), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Văn Hậu (Hà Nội)

▪️ Tiền vệ: Hùng Dũng (Hà Nội), Minh Vương (HAGL), Mạnh Hùng (Nam Định), Văn Toàn (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA)

Tiền đạo: Đỗ Merlo (SHB Đà Nẵng)

- HLV: Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định)

5 điểm nhấn trận SLNA đại thắng Quảng Nam

5 điểm nhấn trận SLNA đại thắng Quảng Nam

(Baonghean.vn) - SLNA đã có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trước đội bóng Quảng Nam trong ngày khai mạc V.League 2019. Lối chơi công thủ toàn diện của đội bóng xứ Nghệ đã thực sự khiến người hâm mộ (NHM) cảm thấy phấn khích.

Tin mới