Nguyễn Văn Hạnh - cầu thủ Nghệ An duy nhất 'lọt' danh sách U22 VN dự SEA Games 30

(Baonghean.vn) - Sáng nay (18/11), HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 18 tuyển thủ của U22 Việt Nam sẽ lên đường vào TP.HCM để chuẩn bị cho SEA Games 30, được tổ chức tại Philippines vào cuối tháng 11 – đầu tháng 12.
Trước buổi họp báo trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 18 tuyển thủ U22 Việt Nam sẽ bay vào TP.HCM chiều nay để tập luyện trước khi lên đường sang Philippines tham dự SEA Games 30.
5 gương mặt phải xách hành lý trở về CLB là Martin Lò (Phố Hiến), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel), Dụng Quang Nho (HAGL), Mai Xuân Quyết (Nam Định) và Bùi Hoàng Việt Anh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Đây là quyết định không có gì là bất ngờ của HLV Park Hang-seo.
Danh sách 18 tuyển thủ U22 Việt Nam. Ảnh: VTV
Danh sách 18 tuyển thủ U22 Việt Nam. Ảnh: VTV
Trong bản danh sách vừa được ông Park công bố, trung vệ Nguyễn Văn Hạnh hiện đang khoác áo Hải Phòng là gương mặt duy nhất trưởng thành từ lò đào tạo SLNA được HLV Park Hang-seo giữ lại.
Theo kế hoạch, sau khi trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Thái Lan kết thúc (19/11), các tuyển thủ  Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trọng Hùng và 2/5 cầu thủ quá 22 tuổi là Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn sẽ hành quân vào TP.HCM để tập trung cùng U22 Việt Nam.
Dự kiến, ngày 21/11, HLV Park Hang-seo sẽ rút gọn danh sách U22 Việt Nam xuống còn 22 tuyển thủ để lên đường sang Philippines, trước khi đăng ký 20 cầu thủ chính thức cho những trận đấu tại SEA Games 30 lên Ban tổ chức./.

Tin mới