Nhã Phương 'khoe' quà độc chồng tặng nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Trên fanpage, Nhã Phương khoe clip "đập hộp" quà kỷ niệm một năm ngày cưới. Món quà đặc biệt khiến cô dở khóc dở cười.

Ngày 25/9, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới. Đúng ngày đặc biệt, Nhã Phương bất ngờ mặc lại váy cưới để chụp bộ ảnh.

Nhã Phương tung bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp sau một năm kết hôn
Nhã Phương tung bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp sau một năm kết hôn.

Sau bộ ảnh đẹp tinh khôi, Nhã Phương tiếp tục hào hứng khoe quà "độc" từ ông xã Trường Giang. Nữ diễn viên đã quay clip đập hộp cho khán giả xem. Ban đầu, mọi người đều tưởng Trường Giang mua hàng hiệu xa xỉ tặng vợ khi thấy hộp của hãng mốt nổi tiếng.Tuy nhiên, vật bên trong chỉ là một đôi dép tổ ong kèm theo chiếc nón có chữ P là tên viết tắt của cô. Điều đó khiến nhiều khán giả thích thú về độ tình cảm nhưng không kém phần hài hước của cặp đôi.

Clip: Trường Giang tặng quà "bá đạo" của Nhã Phương.

"Hôm nay là kỷ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi làm giờ mới về tới nhà, lúc về anh ấy thủ thỉ "một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc" và rất lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng món quà. Nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt", Nhã Phương hài hước.

Món quà kỷ niệm 1 năm ngày cưới của Trường Giang tặng Nhã Phương khiến khán giả không thể nhịn cười.

Nhã Phương 'rớt nước mắt' vì quà độc của Trường Giang nhân 1 năm cưới
Sự thật quà "hàng hiệu" của Trường Giang tặng Nhã Phương.
Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả thích thú trước món quà mà Trường Giang cất công chuẩn bị cho bà xã. Một tài khoản viết: “Món quà đơn giản nhưng thật ý nghĩa. Chúc hai em hạnh phúc". “Là phụ nữ là vậy đó em gái. Đâu cần chi, chỉ cần lúc nào trong tim anh ấy luôn có mình. Chúc em luôn thành công trong công việc", tài khoản khác chia sẻ. Một người xem khác ngưỡng mộ: “Đôi dép tổ ong huyền thoại này đã là một phần kết nối anh chị ở bên nhau".
Nhã Phương 'rớt nước mắt' vì quà độc của Trường Giang nhân 1 năm cưới
Vượt qua hành trình yêu đầy thị phi, Trường Giang và Nhã Phương đang hưởng quả ngọt của hôn nhân bên con gái đầu lòng.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức cưới vào ngày 25/9/2018. Nhã Phương kết hôn với Trường Giang sau khi trải qua hàng loạt sóng gió. Đến tháng 1/2019, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ thông tin nữ diễn viên sinh bé gái tại một bệnh viện ở TP.HCM. Tuy nhiên, thời điểm đó cặp đôi chọn cách im lặng, đến thắng 8/2019 mới xác nhận thông tin. Trước đó, Nhã Phương đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về hành trình một năm hôn nhân của mình. Cô viết: “Vậy là đã tròn một năm rồi, một năm thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên tổ ấm gia đình. Lại có được các fan luôn ủng hộ, chúc phúc, Phương thật sự cảm động. Gia đình và các bạn chính là hậu phương vững chắc cho Phương đó. Yêu mọi người lắm luôn”.

Tin mới