Nhã trong Về nhà đi con từng bị fan quá khích mang dao tới nhà dọa nạt

Nữ diễn viên Quỳnh Nga là gương mặt đang gây sốt trên màn ảnh Việt thời gian gần đây khi vào vai Nhã - kẻ thứ ba xen vào giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) - trong bộ phim Về nhà đi con.

Lột tả một nhân vật rất đáng ghét trên màn ảnh nhỏ, ngoài đời thực, Quỳnh Nga đã phải chịu những lời lẽ công kích, lăng mạ vô cớ, thậm chí có khán giả quá khích còn xúc phạm cả người thân của nữ diễn viên.

 "Có những khán giả họ hơi quá khích, nhắn tin riêng, thậm chí chửi cả người nhà, gia đình của mình, bố mẹ mình. Nga rất sợ việc đó đi quá xa nên đã phản ứng một cách hết sức văn minh, nhẹ nhàng bằng việc chia sẻ trên trang cá nhân rằng: Các bạn có thể chửi Nhã, chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi, để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được những lời như vậy đến gia đình mình, các bạn sẽ thế nào" - Quỳnh Nga chia sẻ.

Nhã và Thư 'Về nhà đi con' đọ dáng tại sự kiện
Nhã và Thư 'Về nhà đi con' đọ dáng tại sự kiện

Không chỉ chịu những lời lẽ công kích, lăng mạ vô cớ chỉ vì vai diễn của mình trên mạng xã hội, Quỳnh Nga còn từng rơi vào tình huống dở khóc dở cười trong đời thực. "Trước đây, Nga đã từng gặp một trường hợp fan quá khích. Bạn đó đến tận nhà làm phiền, thậm chí còn mang cả dao tới. Lúc đó, mình quá sợ hãi và phải nhờ công an can thiệp" - nữ diễn viên kể.

Giống như Quỳnh Nga, khi vào vai gái làng chơi ở Quỳnh búp bê, diễn viên Thu Quỳnh cũng nhiều lần nhận những bình luận kém văn minh của khán giả. Cô cho rằng việc có một số người lập 2 - 3 tài khoản trên mạng xã hội để cãi nhau, tương tác qua lại sẽ gây hiệu ứng trái chiều. Theo nữ diễn viên, bất kể là đối với ai, việc có lời lẽ xúc phạm nhau đều là điều không đúng.

Với các nghệ sĩ đóng vai phản diện, việc nhập vai đến mức khiến khán giả đón xem trên sóng bất bình và nhận được nhiều ý kiến phản hồi từ công chúng có thể xem là một thành công trong vai diễn đó. Tuy nhiên, trong rất nhiều ý kiến tích cực vẫn xen lẫn những lời chỉ trích, xúc phạm và đôi khi có những hành động phản ứng thái quá, tác động tới cuộc sống thực tại của các nghệ sĩ.

Chính vì vậy, diễn viên Quỳnh Nga mong khán giả khi xem phim có thể phân biệt rõ giữa phim và đời. Cô hy vọng khán giả hiểu đúng những cống hiến của từng diễn viên cho vai diễn đó, nhất là với một vai phản diện.

Đồng quan điểm với Quỳnh Nga, Thu Quỳnh cũng cho rằng trong cuộc sống văn minh hiện nay, khán giả không nên là "con sâu làm rầu nồi canh".

Tin mới