Nhã và Thư 'Về nhà đi con' đọ dáng tại sự kiện

Bảo Thanh lép vế "tình địch" Quỳnh Nga về chiều cao khi chụp ảnh chung tại một sự kiện mới đây ở Hà Nội.
Nhã và Thư 'Về nhà đi con' đọ dáng tại sự kiện ảnh 1

Quỳnh Nga gây chú ý tại sự kiện khi bước xuống từ siêu xe Roll Royce và mặc bộ váy trắng thướt tha. Nhờ hiệu ứng từ vai Nhã trong phim truyền hình gây sốt "Về nhà đi con", nữ diễn viên trở nên đắt show khi trở lại showbiz sau nhiều năm vắng bóng.

Nhã và Thư 'Về nhà đi con' đọ dáng tại sự kiện ảnh 2

Quỳnh Nga khoe chân dài, ngực đầy với thiết kế xẻ sâu và trễ ngực. Trong phim "Về nhà đi con", Quỳnh Nga vào vai cô tư vấn cao cấp quyến rũ, là người thứ ba cố tình xen vào cuộc hôn nhân của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh). Vai diễn này khiến Quỳnh Nga chịu nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Cô từng bị stress vì khán giả đánh đồng mình với nhân vật.  

Nhã và Thư 'Về nhà đi con' đọ dáng tại sự kiện ảnh 3

Bên cạnh những chỉ trích dành cho nhân vật Nhã, Quỳnh Nga còn bị chê vì diễn xuất. Nữ diễn viên thừa nhận, cô không tránh khỏi sự bỡ ngỡ sau nhiều năm ngưng đóng phim. Tuy nhiên, cô vẫn cho rằng vai Nhã đã góp phần tạo nên sự bùng nổ của những mâu thuẫn, sóng gió, khiến 'Về nhà đi con' có nhiều nút thắt gay cấn, hấp dẫn khán giả.

Nhã và Thư 'Về nhà đi con' đọ dáng tại sự kiện ảnh 4

Tại sự kiện, Quỳnh Nga hội ngộ "tình địch" Bảo Thanh. Hai người đẹp "đọ dáng" cùng diễn viên Hoàng Anh Vũ - người thủ vai Dũng trong "Về nhà đi con".

Nhã và Thư 'Về nhà đi con' đọ dáng tại sự kiện ảnh 5

Không chỉ Quỳnh Nga, bộ phim "Về nhà đi con" còn đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của diễn viên Hoàng Anh Vũ. Trước đó, anh được biết đến với các phim "Nhật ký Vàng Anh", "5S Online"... Bản thân nam diễn viên khi nhận kịch bản phim này cũng không ngờ vai diễn của mình sẽ tạo được hiệu ứng lớn đến thế.

Nhã và Thư 'Về nhà đi con' đọ dáng tại sự kiện ảnh 6

Sau khi kết thúc vai Nhã, Quỳnh Nga tiếp tục công việc đóng phim với một vai diễn mới do êkíp miền Nam thực hiện. Ngoài đóng phim, cô cũng rục rịch trở lại ca hát. Người đẹp cho biết, cô hiện dành 100% sức lực cho nghệ thuật.

Nhã và Thư 'Về nhà đi con' đọ dáng tại sự kiện ảnh 7

Các diễn viên đi đến đâu cũng được hỏi thăm và khen ngợi vì vai diễn trong "Về nhà đi con". 

Tin mới