Nhạc sĩ Đức Huy “khoe” vợ kém 44 tuổi và con trai

Tác giả ca khúc "Và tôi cũng yêu em" đến dự buổi ra mắt chương trình "Người hát tình ca" cùng vợ trẻ và con trai 5 tuổi.
Nhạc sĩ Đức Huy “khoe” vợ kém 44 tuổi và con trai ảnh 1
Chiều 31/5, nhạc sĩ Đức Huy đưa vợ con đến dự buổi ra mắt chương trình Người hát tình ca tại TP. HCM. Ông sẽ ngồi ghế nóng xuyên suốt chương trình bên cạnh diễn viên hài Chí Tài.
Nhạc sĩ Đức Huy “khoe” vợ kém 44 tuổi và con trai ảnh 2
Đức Huy cho biết ông tính đưa cả con gái tròn 2 tháng tuổi cùng đi nhưng cuối cùng đành để em bé ở nhà vì trời nắng nóng. Sau 5 năm kết hôn với người vợ kém 44 tuổi, nhạc sĩ Và con tim đã vui trở lại có 2 con gồm trai và gái ở tuổi "thất thập cổ lai hy". Người vợ là một fan của Đức Huy. Theo ông, mối duyên giữa hai người là trời định. Ông khẳng định giữa vợ chồng không có khoảng cách hay mâu thuẫn vì tuổi tác cách xa.
Nhạc sĩ Đức Huy “khoe” vợ kém 44 tuổi và con trai ảnh 3
Cậu bé 5 tuổi nhanh nhẹn, lém lỉnh được ba hướng dẫn chào đồng nghiệp Chí Tài. Nhạc sĩ tự hào khoe con trai tỏ rõ năng khiếu âm nhạc giống mình. Hàng ngày, ông thường dành thời gian hướng dẫn con chơi nhạc cụ.
Nhạc sĩ Đức Huy “khoe” vợ kém 44 tuổi và con trai ảnh 4
Nói về vai trò giám khảo của Người hát tình ca, Chí Tài ví mình là "gió độc". Anh lý giải: "Độc ở đây không phải là độc ác mà là độc đáo. Mình có thể vừa nghe vừa xem thí sinh hát cũng có thể đem lại chút hài hước giúp thí sinh thoải mái, đặc biệt là các nữ thí sinh".
Nhạc sĩ Đức Huy “khoe” vợ kém 44 tuổi và con trai ảnh 5
Một số thí sinh của Người hát tình ca 2018 bên giám đốc âm nhạc Vũ Quốc Việt, giám khảo Đức Huy và Chí Tài. Năm nay chương trình thu hút sự tham gia từ hơn 1.000 ứng viên trên toàn quốc. Sau vòng tuyển chọn, ban tổ chức chọn được 32 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng ghi hình.
Nhạc sĩ Đức Huy “khoe” vợ kém 44 tuổi và con trai ảnh 6
Ca sĩ Phương Anh từng lên ngôi quán quân của Người hát tình ca mùa 2.
Nhạc sĩ Đức Huy “khoe” vợ kém 44 tuổi và con trai ảnh 7
Võ Hạ Trâm là 1 trong 12 khách mời của chương trình. Ca sĩ 9X cam kết bằng kinh nghiệm và kiến thức học được trong trường, cô sẽ nhiệt tình chia sẻ với thí sinh.

Tin mới