Nhận định bóng đá FLC Thanh Hóa vs SLNA: Chủ nhà quyết lấy lại hình ảnh

FLC Thanh Hóa đang thể hiện phong độ bất ổn từ giải quốc nội cho đến AFC Cup 2018. Thế nên, khi được chơi trên sân nhà, để lấy lại hình ảnh và vị thế của một ứng viên vô địch, họ phải giành chiến thắng trước SLNA.
Nhận định bóng đá FLC Thanh Hóa vs SLNA: Chủ nhà quyết lấy lại hình ảnh ảnh 1
Thời gian qua, FLC Thanh Hóa hút được sự quan tâm lớn của cả NHM lẫn giới chuyên môn. Đội mua sắm ào ạt, tân trang đội hình và với những Minh Tuấn, Xuân Thành hay những gương mặt vốn có như Văn Thắng, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Bình thì họ được xem là ĐT Việt Nam “thu nhỏ”. 
Sở hữu đội hình chất lượng bậc nhất V.League là thế, nhưng giai đoạn đầu mùa giải họ thi đấu không ổn định. Trận thua 0-1 trước Quảng Nam FC đã khiến nhiều ánh mắt nghi ngại về tính tổ chức, sắc bén và hiệu quả trong lối chơi của đội bóng xứ Thanh. Thất bại trước đội ĐKVĐ đã khiến cho FLC Thanh Hóa bừng tỉnh và lúc này, khi được đá trên sân nhà thì không còn cách nào khác, họ phải thắng SLNA để lấy lại niềm tin nơi NHM.
Nhận định bóng đá FLC Thanh Hóa vs SLNA: Chủ nhà quyết lấy lại hình ảnh ảnh 2
Nhiệm vụ giành được 3 điểm với đội bóng xứ Thanh vào chiều nay được dự báo sẽ không hề dễ dàng chút nào bởi bên kia chiến tuyến là dàn cầu thủ rất đồng đều và nhất là khi đội khách đã hoàn tất được hai suất ngoại binh Olaha-Osmar. Đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đang cho thấy mình là chướng ngại vật đáng gờm của các đội bóng “đại gia”. Hơn nữa, thời gian qua, những gương mặt trẻ của SLNA lên tuyển và tiến bộ cực nhanh như Văn Đức, Xuân Mạnh giúp cho đội bóng xứ Nghệ chơi phòng ngự phản công rất sắc bén. Đó là chưa kể, chân chuyền tốt bậc nhất V.League là Khắc Ngọc đã cho thấy vai trò thủ lĩnh, dẫn dắt lối chơi càng giúp SLNA trở nên đáng gờm hơn. 
Một trận cầu hứa hẹn rất hấp dẫn và khó cho đôi bên. Đoàn quân của HLV Marian Mihail có lợi thế sân nhà để tin vào chiến thắng chung cuộc!
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
FLC.TH: Tiến Dũng, Tiến Thành, Minh Tùng, Van Bakel, Xuân Thành, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Minh Tuấn, Thanh Bình, Omar
SLNA: Vũ Hải, Ngọc Đức, Thế Cường, Mạnh Hùng, Ngọc Hải,  Ngọc Toàn, Khắc Ngọc, Xuân Mạnh, Văn Đức, Osmar, Olaha
DỰ ĐOÁN: 2-1

Tin mới