Nhận lại xe máy sau 19 ngày bị mất trộm

(Baonghean.vn) - Sau 19 ngày mất trộm xe máy, vào ngày 20/9, chị Lê Thị Hoa ở xã Thanh Phong, huyện Thanh Chương (Nghệ An) nhận được thông báo từ công an huyện Kỳ Sơn là đơn vị đang giữ chiếc xe này.

Theo đó, chị Hoa cũng được thông báo ngày 21/9 đến nhận lại tài sản.

Đây là chiếc xe máy YAMAHA, loại SIRUIS, màu đỏ - đen, chủ đăng ký là chị Lê Thị Hoa, sinh 1974, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú xã Thanh Phong, Thanh Chương, Nghệ An.

Công an Kỳ Sơn trao trả xe máy bị mất trộm cho chị Lê Thị Hoa và ông Nguyễn Văn Ý. Ảnh: Lữ Phú
Công an Kỳ Sơn trao trả xe máy bị mất trộm cho chị Lê Thị Hoa và ông Nguyễn Văn Ý. Ảnh: Lữ Phú

Trước đó, vào ngày 2 tháng 9, trong lúc đi xem thanh niên trong xóm tổ chức giao lưu bóng chuyền ở sân văn hóa xóm, lúc ra về thì chị Hoa phát hiện xe của mình không cánh mà bay. Ngay lập tức, chị đã trình báo sự việc với lực lượng chức năng.

Đến ngày 20/9, thì chị Hoa được thông báo đã tìm thấy xe trùng khớp với số khung số máy của mình.

Trong đợt trao trả này, cùng chung niềm vui nhận nhận lại tài sản như chị Hoa, còn có ông Nguyễn Văn Ý, sinh năm 1962, xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương.

Được biết chiếc xe của chị Hoa là một trong số 11 chiếc xe máy là tang vật được Công an huyện Kỳ Sơn thu giữ được trong vụ án “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” xảy ra tại bản Na Loi, xã Na Loi, huyện Kỳ Sơn, trong thời gian vừa qua.

Lữ Phú

TIN LIÊN QUAN

Tin mới