Nhận nuôi con từ nước ngoài, đôi vợ chồng phát hiện điều bất ngờ

Vợ chồng người Mỹ không biết đứa con gái Trung Quốc mình nhận nuôi lại có quan hệ đặc biệt với cô bé con một người bạn.

Đôi vợ chồng James Maneage, 53 tuổi, và Staci, 50 tuổi, ở Weldon Spring, đã có 3 cậu con trai nhưng vẫn muốn nhận nuôi thêm con. Họ muốn có gia đình đông thành viên, sung túc. Vì vậy, năm 2010, hai người đã sang Trung Quốc và nhận nuôi bé gái từ một trại trẻ mồ côi, đặt tên là Elliana. Cô bé có chút rối loạn về chức năng não, nhưng gia đình James vẫn quyết đưa bé về Mỹ nuôi và chữa bệnh. 

Năm 2015, hai vợ chồng James gặp gia đình Steve và Paige Galbierz khi cùng sinh hoạt trong một nhà thờ. Họ cũng nhận nuôi một bé gái từ Trung Quốc, tên Kinley.

Nhận nuôi con từ nước ngoài, đôi vợ chồng phát hiện điều bất ngờ ảnh 1

Cô bé Elliana (trái) và Kinley (phải) thân thiết ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Ảnh: People.

Elliana, 10 tuổi và Kinley, 7 tuổi, nhanh chóng trở nên thân thiết khi có dịp gặp nhau. Hai cô bé sống cùng trong một thị trấn và học chung trường.

Quan sát hai đứa trẻ chơi và thân thiết như thể quen biết từ trước đó, chị Staci cảm thấy khá lạ lùng. Nhìn kỹ thấy hai bé có một số điểm giống nhau, nên chị nói với chồng cho cả hai đi xét nghiệm ADN.

Tháng 4/2015, cả hai gia đình đồng ý cho các con làm xét nghiệm. Họ cũng không nghĩ hai con có quan hệ ruột thịt vì khi nhận nuôi, Elliana và Kinley ở hai thành phố khác nhau tại Trung Quốc.

Nhận nuôi con từ nước ngoài, đôi vợ chồng phát hiện điều bất ngờ ảnh 2

Hai cô bé không thể ngờ lại tìm được chính chị em ruột trên đất Mỹ. Ảnh: People.

Thế nhưng kết quả thật bất ngờ khi mẫu của hai bé giống nhau tới 99%, đích thực là chị em ruột. Hiện tại, hai bên gia đình vẫn thân nhau và tạo nhiều cơ hội để hai bé gần gũi nhau hơn.

Tin mới