Nhan sắc 2 người đẹp thế giới sẽ dự thi Hoa hậu quốc tế 2019

Hai người đẹp đại diện cho Kazakhstan và Guam tại cuộc thi Miss International 2019 vừa được công bố. Trong đó, Hoa hậu Guam từng thi Miss Universe năm ngoái.
Nhan sac hai nguoi dep se du thi Hoa hau Quoc te 2019 hinh anh 1
Đây là thời điểm nhiều cuộc thi hoa hậu trên thế giới đang diễn ra để tìm kiếm đại diện tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế. Dasha Atmaja, 20 tuổi, là  Hoa hậu quốc tế Kazakhstan. Trước đó, nữ người mẫu giành giải Á hậu cuộc thi Miss Almaty 2018, có mặt trong top 20Miss Asia-Pacific International.
Nhan sac hai nguoi dep se du thi Hoa hau Quoc te 2019 hinh anh 2
Trên trang cá nhân, Dasha Atmaja bày tỏ niềm hạnh phúc khi được đại diện quốc gia đi thi quốc tế. Cô cho biết sẽ cố gắng để làm tốt nhất có thể. Tuy nhiên, cộng đồng hâm mộ sắc đẹp không đánh giá cao tiềm năng của cô gái này. Dasha Atmaja bị nhận xét hạn chế về chiều cao, nhiều góc mặt không đẹp.
Nhan sac hai nguoi dep se du thi Hoa hau Quoc te 2019 hinh anh 3
Gương mặt Hoa hậu Kazakhstan sắc nét hơn khi trang điểm không quá đậm. Những mùa thi gần đây, Miss International có nhiều thí sinh mạnh, nhan sắc cuốn hút, nên Dasha cũng cần cải thiện ngoại hình và các kỹ năng để tìm kiếm cơ hội cho bản thân.
Nhan sac hai nguoi dep se du thi Hoa hau Quoc te 2019 hinh anh 4
Athena Éva McNinch, đại diện của Guam sẽ tranh tài năm nay, không phải gương mặt xa lạ. Cô gái 21 tuổi từng thi Miss Universe năm 2018 nhưng không đoạt thành tích. 2019 đánh dấu năm thứ hai liên tiếpAthena đi thi quốc tế.
Nhan sac hai nguoi dep se du thi Hoa hau Quoc te 2019 hinh anh 5
Athena Éva McNinch không phải lựa chọn đầu tiên được đề cử tham gia Miss International, mà là đại diện thay thế vì thí sinh ban đầu Kirsten Lydia bị cho là quá tuổi.
Nhan sac hai nguoi dep se du thi Hoa hau Quoc te 2019 hinh anh 7
Hình ảnh Athena Éva McNinch trên sân khấu Miss Universe 2018, diễn ra ở Thái Lan. Tại cuộc thi này, người đẹp PhilippinesCatriona Gray đăng quang và đại diện Việt Nam H'Hen Niê xuất sắc ghi tên vào top 5 chung cuộc.

Tin mới