Nhan sắc cô gái Nghệ An dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Thí sinh Nguyễn Thị Lâm Oanh sở hữu nhan sắc “gây mê”, khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Thí sinh Nguyễn Thị Lâm Oanh, sinh năm 1998, đến từ Nghệ An. Lâm Oanh cho biết, cô từng học Đại học Sư phạm TP.HCM nhưng vì lý do gia đình phải nghỉ giữa chừng và ở nhà phụ mẹ. “Đó là thời điểm mẹ của em phải nhập viện mổ tim. Việc ở nhà không ai quán xuyến nên em phải nghỉ học để chăm mẹ và sắp xếp mọi việc cho ổn thỏa”- Lâm Oanh kể.

Vẻ ngoài xinh xắn, hút hồn của thí sinh Nguyễn Thị Lâm Oanh.
Vẻ ngoài xinh xắn, hút hồn của thí sinh Nguyễn Thị Lâm Oanh.
Hiện tại, sức khỏe của mẹ đã ổn định nên Lâm Oanh đang suy nghĩ tới việc sẽ trở lại trường học hoặc tìm một công việc phù hợp cho bản thân.
Thí sinh Nguyễn Thị Lâm Oanh sở hữu chiều cao 1m65, cân nặng 48 kg và số đo 3 vòng: 81-64-88.
Thí sinh Nguyễn Thị Lâm Oanh sở hữu chiều cao 1m65, cân nặng 48 kg và số đo 3 vòng: 81-64-88.
“Đến với cuộc thi, em mong muốn được học hỏi cũng như thử thách bản thân, trau dồi thêm kĩ năng và kiến thức để hoàn thiện mình hơn. Em cho rằng, khi chúng ta còn có cơ hội hay cho thanh xuân một dấu ấn thật tươi đẹp, hãy nỗ lực để thực hiện đam mê và không bao giờ phải nuối tiếc vì những điều chưa làm. Mỗi người đều có cách sống riêng, mục tiêu riêng nhưng điều cần nhất tự tin bước đi trên chính đôi chân của mình”- Lâm Oanh bộc bạch.
Nhan sắc cô gái Nghệ An dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 3

Sinh ra ở Nghệ An nhưng hiện tại, Lâm Oanh và mẹ đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM. Chính vì vậy, Lâm Oanh sẽ tham dự vòng Sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 ở Sài Gòn.

Nhan sắc cô gái Nghệ An dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 4

Lâm Oanh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và Duyên dáng Áo dài 2019, tuy nhiên, không đạt được kết quả như mong muốn. Hiện tại, cô nỗ lực rèn luyện và trau dồi thêm các kĩ năng để thể hiện thật tốt tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Nhan sắc cô gái Nghệ An dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 5

“Năm nay, có rất nhiều ứng viên xuất sắc và em mong em cùng tất cả các bạn thí sinh sẽ cố gắng hoàn thành tốt phần thi của mình. Em tin rằng Ban giám khảo sẽ có lựa chọn chính xác và đúng đắn nhất”- Lâm Oanh nói.

Nhan sắc cô gái Nghệ An dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 6

Tin mới