Nhan sắc của Hoa hậu Trái đất 2017

Karen Ibasco - đăng quang vào tối 4/11 tại Philippines - năm nay 26 tuổi, cao 1,7 m với số đo ba vòng 84-61-91 cm.

nhan-sac-cua-hoa-hau-trai-dat-2017

Chung kết Hoa hậu Trái đất 2017 vừa kết thúc tại Philippines với chiến thắng thuộc về nước chủ nhà. Người đẹp Karen Ibasco vượt qua 85 thí sinh để nhận vương miện từ người tiền nhiệm Katherine Espin.

nhan-sac-cua-hoa-hau-trai-dat-2017-1

Người đẹp Philippines là một trong số những đại diện giành nhiều huy chương nhất cuộc thi. Cô cũng được ưu ái ở vòng chấm điểm của báo giới.

nhan-sac-cua-hoa-hau-trai-dat-2017-2

Trong đêm chung kết, ở phần thi ứng xử, khi được hỏi: “Bạn nghĩ ai và thứ gì là kẻ thù của mẹ Trái đất? Tại sao?”. Cô trả lời: “Tôi tin rằng vấn đề lớn nhất không phải là thay đổi khí hậu, mà chính là chúng ta. Điều chúng ta cần làm là phải bắt đầu thay đổi suy nghĩ, nhận thức, hành động. Nếu thực hiện trên toàn cầu, một hành động nhỏ có thể tạo ra tác động khổng lồ, giúp cứu ngôi nhà, hành tinh của chúng ta”.

nhan-sac-cua-hoa-hau-trai-dat-2017-3

Trên các diễn đàn nhan sắc, người hâm mộ tranh cãi về vẻ ngoài của hoa hậu. Đa số người hâm mộ Thái Lan và Việt Nam cho rằng người chiến thắng không xứng đáng vì vẻ ngoài thiếu thu hút. Tuy vậy, số khác ủng hộ, cho rằng Karen Ibasco có vẻ đẹp thông minh, tự tin. Câu trả lời ứng xử của cô thể hiện rõ điều đó.

nhan-sac-cua-hoa-hau-trai-dat-2017-4

Karen Ibasco mang trong người hai dòng máu Philippines và Trung Quốc.

nhan-sac-cua-hoa-hau-trai-dat-2017-5

Cô là trợ giáo ở đại học Santo Tomas và có khả năng tiếng Anh trôi chảy.

nhan-sac-cua-hoa-hau-trai-dat-2017-6

Cô chia sẻ trong bản đăng ký thi hoa hậu: “Khi còn trẻ, tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình làm việc liên quan tới khoa học bởi tôi học kém toán và môn khoa học. Nhưng thật đúng khi nói nếu một người toàn tâm toàn ý cho lĩnh vực mình yếu kém, họ sẽ bước ra khỏi vùng an toàn. Tôi cũng chưa bao giờ muốn làm giáo viên vì đó là nghề mang nhiều trách nhiệm, nhưng ngạc nhiên làm sao, đó là công việc đầu tiên tôi có”.

nhan-sac-cua-hoa-hau-trai-dat-2017-7

Karen Ibasco từng dự thi Hoa hậu Philippines 2016 nhưng không thành công. Năm 2017, cô tiếp tục đăng ký Hoa hậu Trái đất Philippines, đăng quang và trở thành đại diện nước này dự kỳ thi quốc tế.

nhan-sac-cua-hoa-hau-trai-dat-2017-8

Chiến thắng của Karen Ibasco đánh dấu chuỗi thành công liên tiếp của Philippines tại Miss Earth. Năm 2015, người đẹp Angelia Ong cũng đăng quang Hoa hậu Trái đất. Năm 2014 cũng ghi danh người đẹp Philippines khác là Jamie Herrel với ngôi vị cao nhất.

nhan-sac-cua-hoa-hau-trai-dat-2017-9

Karen Ibasco có một năm hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường, làm từ thiện trước khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm.


Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới