Nhan sắc hút hồn của hot girl Đại học Y thủ vai Diễm trong phim về Trịnh Công Sơn

Phạm Nguyễn Lan Thy là diễn viên đóng vai Bích Diễm trong bộ phim điện ảnh sắp ra mắt "Em và Trịnh"; hot girl 22 tuổi gây ấn tượng với gương mặt đậm chất Á Đông, vẻ ngoài vừa dịu dàng vừa có chút bí ẩn, nổi loạn.

Cái tên được lựa chọn để hóa thân thành bóng hồng Bích Diễm trong phim điện ảnh về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã chính thức được công bố. Đó chính là Phạm Nguyễn Lan Thy, diễn viên trẻ mới 22 tuổi. Cô sinh năm 1998, học chuyên ngành Xét nghiệm y khoa tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch - TP. Hồ Chí Minh. Cô hiện đang làm người mẫu ảnh và đóng quảng cáo cho một số nhãn hàng nổi tiếng. 

Trịnh Công Sơn

 Phạm Nguyễn Lan Thy - gương mặt mới lần đầu bén duyên với điện ảnh nhưng lại là hot girl quen mặt trên mạng xã hội.

Nói về vai diễn này, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết: “Đối với công chúng, Diễm là một hình ảnh thơ mộng bí ẩn đến từ ca khúc "Diễm xưa" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Chính vì vậy, tôi tìm kiếm một nữ diễn viên có nét đẹp bí ẩn, khiến người ta phải chấn động bởi nhan sắc của cô. Lan Thy, một nữ diễn viên trẻ vừa có sự dịu dàng, vừa có một điều gì đó nổi loạn từ bên trong đã gây ấn tượng rất mạnh với tôi”.

Trịnh Công Sơn

Dù không học bài bản về diễn xuất nhưng nhờ gương mặt xinh đẹp với đôi mắt cười, sống mũi cao, khuôn miệng nhỏ nhắn chuẩn nét đẹp Á Đông, Lan Thy nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo, đóng MV ca nhạc.

Trịnh Công Sơn

Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hôi, Lan Thy  được bạn bè động viên thử sức với môn nghệ thuật thứ 7. Cô quyết định “thử duyên” tại buổi casting chọn diễn viên cho Em và Trịnh.

Lần đầu thử sức với điện ảnh đã đảm nhận vai diễn nặng ký, Lan Thy chia sẻ: "Những ngày đầu khi biết về dự án Em và Trịnh, ngoài cảm xúc về những câu chuyện tình chuyện đời về người nhạc sĩ họ Trịnh, tôi thấy đây là một dự án lớn được đầu tư rất tâm huyết và kì công... Lúc đó, tôi nghĩ êkip sản xuất và diễn viên đều là những người ưu tú nên cũng khá e dè không biết có nên thử sức mình hay không. Khi có được may mắn là một phần của dự án này, tôi cảm thấy mọi thứ như là mối duyên rất lớn”.

Trịnh Công Sơn

Được đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho thử qua nhiều vai diễn khác nhau, nhưng cuối cùng Lan Thy đã được chọn vào vai Bích Diễm.

Để chuẩn bị cho vai diễn đầu tay trong Em và Trịnh, Lan Thy lập tức tham gia lớp nâng cao kĩ năng diễn xuất và tìm hiểu kỹ về nhân vật. Cô cũng phải tập nói giọng Hà Nội vì Bích Diễm vốn là một cô gái người Huế gốc Hà Nội.

Trịnh Công Sơn

Nhan sắc đời thường ngọt ngào, trong trẻo của nữ diễn viên 9x.

"Em và Trịnh" là phim điện ảnh về cuộc đời nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cùng tình yêu âm nhạc và những nàng thơ của ông, được bấm máy trong tháng 11 này. Trong số những "bóng hồng" đã đi qua cuộc đời cố nhạc sĩ, Bích Diễm được cho là mối tình khắc cốt ghi tâm. Bà chính là nguồn cảm hứng để Trịnh Công Sơn sáng tác bài “Diễm xưa”, đi vào lòng công chúng yêu nhạc nhiều thế hệ.

Tin mới