Nhan sắc không ngờ của một Hoa hậu chuyển giới

Izabele Coimbra được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký của Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.
Người đẹp sinh năm 1994 vượt qua 27 thí sinh để giành chiến thắng và trở thành đại diện của Brazil tới Thái Lan tham dự Hoa hậu chuyển giới Thế giới 2018.

Izabele Coimbra vượt qua 27 thí sinh để giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Brazil 2017 tại Sao Paulo ngày 21/4 năm ngoái.

Cô đang có mặt ở Pattaya tranh tài cùng 28 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Hương Giang của Việt Nam.

Cô đang có mặt ở Pattaya, Thái Lan tham dự Hoa hậu chuyển giới Thế giới 2018 cùng 28 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Hương Giang của Việt Nam.

Tôi tự hào về người phụ nữ mà mình trở thành và đây là cơ hội để tôi cho mọi người thấy họ có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. Chúng ta đang sống trong thời điểm chuyển đổi, khi cánh cửa mở ra cho tất cả, Izabele Coimbra chia sẻ trên tờ Hoje Emdia.

"Tôi tự hào khi trở thành phụ nữ và đây là cơ hội để tôi cho mọi người thấy họ có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. Chúng ta đang sống trong thời kỳ chuyển đổi, khi cánh cửa mở ra cho tất cả", Izabele Coimbra chia sẻ trên tờHoje Emdia.

Hoa hậu 23 tuổi kể về hành trình thay đổi bản thân. Từ nhỏ, cô đã có thể hiện rất nữ tính và luôn coi mình là một cô gái. Nhưng để có quyết tâm thay đổi, hoa hậu phải trải qua nhiều năm cô đơn, bị bắt nạt ở trường học.

Hoa hậu 23 tuổi kể từ nhỏ, cô đã rất nữ tính và luôn coi mình là một cô gái. Nhưng để có quyết tâm thay đổi, hoa hậu phải trải qua nhiều năm cô đơn, bị bắt nạt ở trường học.

Mẹ Izabele là người luôn ủng hộ và hỗ trợ con gái.

Mẹ Izabele là người luôn ủng hộ và hỗ trợ con gái.

Từ khi chuyển giới, Izabele Coimbra có được công việc ổn định, nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, làm người mẫu...

Từ khi chuyển giới, Izabele Coimbra có được công việc ổn định, nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, làm người mẫu...

Izabele Coimbra sau khi chuyển giới mang nhiều nét mềm mại, dịu dàng.

Izabele Coimbra sau khi chuyển giới mang nhiều nét mềm mại, dịu dàng.

Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới thế giới) - cuộc thi mà Izabele Coimbra đang tham dự - là đấu trường nhan sắc lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới khắp thế giới - diễn ra thường niên tại Thái Lan. Năm 2016, cuộc thi Miss International Queen được tổ chức tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Vượt qua 24 thí sinh, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin của nước chủ nhà đã đăng quang.

Miss International Queenlà đấu trường nhan sắc lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới, diễn ra thường niên tại Thái Lan. Năm 2016, cuộc thiđược tổ chức tại thành phố Pattaya. Vượt qua 24 thí sinh, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin của nước chủ nhà đã đăng quang.

Tin mới