Nhan sắc ngọt ngào của con gái 'Hoa hậu đền Hùng' Giáng My

Anh Sa, con gái Giáng My, vừa trở về Việt Nam làm việc sau 9 năm du học ở Mỹ, được nhận xét ngày càng xinh đẹp và duyên dáng.
Nhan sắc ngọt ngào của con gái 'Hoa hậu đền Hùng' Giáng My ảnh 1

Ái nữ của Hoa hậu đền Hùng hiện quản lý công ty riêng và hỗ trợ việc kinh doanh cho tập đoàn của gia đình sau thời gian du học ngành marketing ở trường đại học Lehigh, Mỹ.

Nhan sắc ngọt ngào của con gái 'Hoa hậu đền Hùng' Giáng My ảnh 2

Cô được khen nhan sắc ngày càng mặn mà, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và có phong cách thời trang trẻ trung nhưng sang trọng.

Nhan sắc ngọt ngào của con gái 'Hoa hậu đền Hùng' Giáng My ảnh 3

Trước khi về nước, Anh Sa trải qua 9 năm học tập xa nhà và phải một mình xoay xở cuộc sống. Cô từng gặp khó khăn trong năm đầu làm quen môi trường nhưng sau đó dần ổn định. 

Nhan sắc ngọt ngào của con gái 'Hoa hậu đền Hùng' Giáng My ảnh 4

Giáng My chia sẻ, con gái chị có tuổi thơ "quấn quanh chân mẹ" nên hụt hẫng lúc xa cách. Khi con còn nhỏ, Hoa hậu đền Hùng bên con không rời, đưa Anh Sa theo trong những chuyến công tác. 

Nhan sắc ngọt ngào của con gái 'Hoa hậu đền Hùng' Giáng My ảnh 5

"Ngày trước Anh Sa hơi nhát, đi đâu cũng cần người kèm nên thời gian đầu đi du học rất khó khăn. Tuy nhiên sau một năm ở Mỹ, con bé thay đổi nhiều, trưởng thành và tự lập hơn, lúc về nghỉ hè đã không còn đòi ngủ chung với mẹ nữa", Giáng My nói.

Nhan sắc ngọt ngào của con gái 'Hoa hậu đền Hùng' Giáng My ảnh 6

Hoa hậu đền Hùng buồn bã những ngày đầu xa con gái. Chị dồn sự quan tâm cho bố mẹ ruột và làm việc liên tục để vơi nỗi nhớ con.

Nhan sắc ngọt ngào của con gái 'Hoa hậu đền Hùng' Giáng My ảnh 7

"Khi ấy tôi luôn mong Anh Sa tan học về để được nói chuyện điện thoại với con. Đó là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong ngày", bà mẹ nổi tiếng nói.

Nhan sắc ngọt ngào của con gái 'Hoa hậu đền Hùng' Giáng My ảnh 8

Mỗi năm Giáng My được gặp con vài lần vào dịp Tết, nghỉ hè hay ngày sinh nhật. Lúc đó chị thường chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi của con gái trước truyền thông, khiến khán giả bất ngờ vì nhan sắc thay đổi từng ngày của Anh Sa.

Nhan sắc ngọt ngào của con gái 'Hoa hậu đền Hùng' Giáng My ảnh 9

Bức ảnh Sa chụp trong tiệc sinh nhật 21 tuổi được khen giống nhân vật "Lâm Đại Ngọc" của bộ phim Hồng Lâu Mộng, chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên. 

Nhan sắc ngọt ngào của con gái 'Hoa hậu đền Hùng' Giáng My ảnh 10

Anh Sa ngày nhỏ trong vòng tay mẹ

Tin mới