Nhan sắc nữ giám khảo 9X trẻ nhất LHP Cannes 2019

Nữ diễn viên Elle Fanning tự tin rạng rỡ tại Cannes, bất chấp nhiều ý kiến cho rằng cô còn quá trẻ để chấm giải Cành cọ vàng.
Nhan sắc nữ giám khảo 9X trẻ nhất LHP Cannes 2019 ảnh 1

Elle Fanning nổi bật bên các giám khảo kỳ cựu khi tham dự buổi chiếu phim "The Dead Don't Die" trong ngày khai mạc Liên hoan phim Cannes, 14/5. Người đẹp Mỹ như một bông hoa rực rỡ trong bộ đầm lộng lẫy và trang sức lấp lánh.

Nhan sắc nữ giám khảo 9X trẻ nhất LHP Cannes 2019 ảnh 2

Elle là người trẻ nhất trong số 9 thành viên ban giám khảo liên hoan phim năm nay và cũng trẻ nhất trong lịch sử 72 năm của Liên hoan phim Cannes danh giá. Cô vừa bước sang tuổi 21 vào tháng trước.

Nhan sắc nữ giám khảo 9X trẻ nhất LHP Cannes 2019 ảnh 3

Ngôi sao phim "Maleficent" tươi tắn bên chủ tịch ban giám khảo - đạo diễn, biên kịch người Mexico Alejandro Gonzalez Inã́rritu.

Nhan sắc nữ giám khảo 9X trẻ nhất LHP Cannes 2019 ảnh 4

9 vị giám khảo chấm giải năm nay đều là những nhà làm phim "lão làng" của điện ảnh thế giới, ngoại trừ Elle Fanning, gồm (từ trái qua phải): Đạo diễn - diễn viên người Senegal Maimouna N'Diaye, đạo diễn được đề cử Oscar người Hy Lạp Yorgos Lanthimos, đạo diễn - tiểu thuyết gia người Pháp Enki Bilal, đạo diễn - biên kịch người Italy Alice Rohrwacher, đạo diễn Mexico Alejandro Gonzalez Inã́rritu, đạo diễn - biên kịch người Mỹ Kelly Reichrdt, đạo diễn người Hà Lan Pawel Pawlikowski và đạo diễn - biên kịch người Pháp Robin Campillo.

Nhan sắc nữ giám khảo 9X trẻ nhất LHP Cannes 2019 ảnh 5

Trong cuộc trò chuyện với báo giới trước đó, Elle Fanning tự tin phản hồi những chỉ trích cho rằng cô nên bị thay thế vì còn quá trẻ để đảm nhận vị trí giám khảo. Nữ diễn viên đáp có thể cô còn trẻ về tuổi đời nhưng đủ già dặn về tuổi nghề. "Chắc chắn là tôi còn trẻ nhưng tôi đã bắt đầu diễn xuất khi còn rất nhỏ. Tôi đã đóng rất nhiều bộ phim và bắt đầu sự nghiệp với một trong những bộ phim xuất sắc. Tôi cảm thấy tự hào khi đại diện cho tiếng nói của giới trẻ tại liên hoan phim năm nay", Elle chia sẻ.

Nhan sắc nữ giám khảo 9X trẻ nhất LHP Cannes 2019 ảnh 6

Elle Fanning đóng phim khi mới hơn 2 tuổi, trong "Taken" và "I Am Sam". Năm lên 4 tuổi, cô có vai chính đầu tiên trong phim hài "Daddy Day Care". Đến nay, người đẹp tóc vàng đã góp mặt trong hơn 50 bộ phim truyền hình và điện ảnh, đoạt nhiều giải thưởng tại Mỹ. Một số bộ phim của cô cũng từng tranh giải Cành cọ vàng tại Cannes như "Babel" (2006), "The Neon Demon" (2016) và "The Beguiled" (2017).

Nhan sắc nữ giám khảo 9X trẻ nhất LHP Cannes 2019 ảnh 7

Với khán giả toàn cầu, mỹ nhân 9X được nhớ đến nhất với vai công chúa Aurora xinh đẹp và mạnh mẽ trong bộ phim "Maleficent" đóng cùng Angelina Jolie năm 2014. Phần 2 của bộ phim này sẽ được công chiếu vào tháng 10/2019.

Nhan sắc nữ giám khảo 9X trẻ nhất LHP Cannes 2019 ảnh 8

Trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý tại Cannes năm nay, Elle Fanning không tỏ ra bị áp lực mà luôn xuất hiện với vẻ vui tươi, rạng rỡ.

Nhan sắc nữ giám khảo 9X trẻ nhất LHP Cannes 2019 ảnh 9

Cô gái trẻ được mọi người yêu mến bởi nét xinh tươi vẫn còn vương chút hồn nhiên của tuổi đôi mươi.

Nhan sắc nữ giám khảo 9X trẻ nhất LHP Cannes 2019 ảnh 10

Elle như thiên thần với mái tóc vàng rực rỡ và làn da trắng sứ. Cô sở hữu nhiều đường nét giống chị gái - nữ diễn viên "Hừng đông" Dakota Fanning.

Nhan sắc nữ giám khảo 9X trẻ nhất LHP Cannes 2019 ảnh 11

Elle sẽ cùng ban giám khảo trải qua 10 ngày làm việc căng thẳng, lựa chọn tác phẩm xứng đáng nhất để trao giải Cành cọ vàng 2019.

Tin mới