Nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Thùy Lâm sau 10 năm ở ẩn

Sau khi kết hôn năm 2010, Hoa hậu Thùy Lâm gần như rút lui khỏi showbiz Việt. Hiện tại, cô có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc bên chồng và hai con.

Thùy Lâm từng được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên nhưng đáng chú ý nhất là việc cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008.

Có lẽ trong số 3 người đẹp tham gia "Kiều nữ và đại gia" (gồm Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan), Thùy Lâm là người có đời sống tình cảm viên mãn nhất. Khi sự nghiệp đang ngày một lên cao, Thùy Lâm bất ngờ lên xe hoa với bạn trai lâu năm vào năm 2010 và hoàn toàn rút lui khỏi showbiz.

Thùy Lâm chỉ thỉnh thoảng tham gia những sự kiện thời trang của bạn bè thân thiết. Giữa năm 2019, Hoa hậu Thùy Lâm đã tới dự buổi ra mắt phim "Ước hẹn mùa thu" tại Hà Nội do Hoàng Oanh đóng chính. Đây là lần hiếm hoi Thùy Lâm xuất hiện tại một sự kiện giải trí sau thời gian dài ở ẩn. Dù xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, Thùy Lâm vẫn gây ấn tượng bởi gương mặt thanh tú và vóc dáng chuẩn với chiều cao 1,7m.

Đến thời điểm hiện tại, dù đã là bà mẹ 2 con song Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Nói về cuộc sống hiện tại Thùy Lâm chỉ ngắn gọn: "Mọi thứ đều bình yên, hạnh phúc bên chồng và hai con". Vợ chồng Hoa hậu Thùy Lâm kỷ niệm những dịp đặc biệt một cách kín đáo, giản dị nhưng đầy tình cảm, lãng mạn.

Mỹ nhân 32 tuổi hiện chuyển hướng kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, thỉnh thoảng dự sự kiện, chụp ảnh thời trang. Cô sống khá kín tiếng trên mạng xã hội và hiếm khi chia sẻ ảnh giản dị bên chồng con. Dù không trang điểm, nhan sắc của Thùy Lâm vẫn khiến nhiều người phải khen ngợi.

Tin mới