Nhan sắc thiếu nữ Nghĩa Đàn 'đốn tim' cư dân mạng

(Baonghean.vn) - Cô gái người Nghệ Nguyễn Ngọc Nữ vừa giành giải Á khôi và Thí sinh được yêu thích nhất trong “Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp 2017” - cuộc thi do Học viện Nông nghiệp tổ chức.

Nhan sắc khả ái của cô gái người Nghĩa Đàn dành giải Á khôi “Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp 2017”
Nhan sắc khả ái của Nguyễn Ngọc Nữ dành giải Á khôi “Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp 2017”. Ảnh do nhân vật cung cấp

Sở hữu chiều cao 1m70 và gương mặt khả ái, vượt qua gần 40 thí sinh, Nguyễn Ngọc Nữ (sinh năm 1994, xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn) cùng với 10 thí sinh khác bước vào vòng chung kết một cách xuất sắc.

Trong đêm chung kết, Ngọc Nữ tiếp tục chinh phục ban giám khảo và khán giả với tài năng vượt trội ở các phần thi catwalk, năng khiếu, ứng xử... Chia sẻ niềm vui với Báo Nghệ An, Ngọc Nữ cho biết: “Mình sẽ tiếp tục trau dồi bản thân để thử sức ở 2 cuộc thi lớn là Hoa khôi áo dài và Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam”.

Ngọc Nữ uyển chuyển trong điệu múa Chăm ở phần thi năng khiếu
Ngọc Nữ uyển chuyển trong điệu múa Chăm ở phần thi năng khiếu. Ảnh do nhân vật cung cấp

Vào tháng 2/2017, sắc đẹp của cô gái Nghĩa Đàn đã “đốn tim” không ít cư dân mạng khi cô xuất hiện rạng rỡ, lấn át vẻ đẹp các thí sinh trong cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2017, dù lúc đó Nữ xuất hiện trên sân khấu với vai trò lễ tân.

Ngọc Nữ
Trong vai trò lễ tân của cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2017 nhưng Ngọc Nữ nổi bật hơn các thí sinh tham dự. Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại, Ngọc Nữ đang là người mẫu ảnh, thời trang tại Hà Nội.

Thiên Thiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới