Nhặt được 8 triệu đồng, Công an mang trả lại người đánh rơi

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe buýt, anh Hải trú tại huyện Diễn Châu lục túi không thấy ví tiền 8 triệu đồng. Cho rằng bị kẻ gian nào đó đã “móc” nên anh chỉ biết tiếc nuối.

Ngày 5/3, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa tiến hành trao trả 8 triệu đồng cho người dân đánh rơi.

Theo đó, vào khoảng 16 giờ, ngày 3/3, Tổ cấp phát CMND tại Bộ phận một cửa Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh phát hiện một chiếc ví màu nâu bên trong có 8 triệu đồng. Nhận định đây là chiếc ví của người dân đến làm thủ tục đánh rơi nên tổ công tác đã báo cáo lãnh đạo đơn vị. Sau khi kiểm tra tất cả thông tin các công dân đến làm việc, cán bộ chiến sĩ đã liên hệ trực tiếp với người bị đánh rơi. 

Đại diện Tổ cấp phát CMND trả lại tài sản cho anh Lê Văn Hải.Ảnh: Minh Tâm
Đại diện Tổ cấp phát CMND trả lại tài sản cho anh Lê Văn Hải. Ảnh: Minh Tâm

Đó là anh Lê Văn Hải (SN 1992), trú tại xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu. Anh Hải cho biết, nghĩ chiếc ví đã bị mất trên xe buýt nên anh rất lo lắng. Tuy nhiên, khi các đồng chí liên hệ và trả lại tài sản bản thân hết sức vui mừng.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, giấy tờ liên quan, đại diện Tổ cấp phát CMND đã tiến hành trao trả tài sản cho anh Lê Văn Hải theo đúng quy định.

Tin mới