Nhặt được ví tiền, đăng facebook tìm người trả lại

(Baonghean.vn) - Trong chiếc ví nhặt được có gần 4 triệu đồng, thẻ Đảng viên và nhiều giấy tờ quan trọng khác đã được chủ nhân nhận lại sau 45 phút . ​

Khoảng 9h ngày 7/6, trên đường về gần nhà, anh Trần Thế Thanh ở bản Lốc, xã Thông Thụ (Quế Phong), nhặt được 1 chiếc ví màu đen, kiểm tra bên trong có 3.850.000 đồng, cùng thẻ Đảng viên, đăng kí xe máy, CMND, giấy phép lái xe A1 có ghi tên Lang Trung Thái, sinh năm 1950, ở bản Na Lướm, xã Thông Thụ.

Ảnh: Hùng Cường
Ví tiền do anh Thanh nhặt được. Ảnh: Hùng Cường

Ngay lập tức, anh Thanh đã chụp ảnh đăng lên facebook cá nhân để tìm chủ nhân. Sau 45 phút kể từ khi nhặt được ví tiền và đăng lên facebook, ông Lang Trung Thái, cán bộ hưu trí ở bản Na Lướm, xã Thông Thụ đã đến xin nhận lại. Theo ông Thái cho biết, toàn bộ số tiền trong ví là tiền lương hưu do ông mới đi nhận vào sáng nay.

Được biết, vợ chồng anh Trần Thế Thanh làm nghề tự do và bán quán tạp hóa trên địa bàn. Anh Thanh cho rằng "Đây là số tiền không nhỏ, nhưng không phải của mình thì nhất quyết không dùng, chưa kể còn nhiều giấy tờ quan trọng, vì vậy tôi phải tìm người đánh mất trả lại ngay".                                                                                  

Tin mới