Nhét 20g ma túy vào hậu môn để qua mặt cảnh sát

Tả cho 20g ma túy vào 7 lớp túi nilon, sau đó đốt, xoa mịn nhét vào hậu môn để mang đi tiêu thụ. Trước đó, Tả đã thử biện pháp này với hạt ngô thì thấy dễ lấy nhưng lần này lượng ma túy nhiều nên khó lấy ra.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bát Xát (Lào Cai) cho biết, sau 12h với nhiều biện pháp, đến sáng ngày 11/8 mới lấy được 20g heroin từ trong hậu môn của đối tượng Lò Láo Tả (28 tuổi, trú tại thôn San Lùng, xã Bản Xèo, huyện Bát Xát) ra ngoài.

Bọc ma túy được lấy ra trong hậu môn của Tả.
Bọc ma túy được lấy ra trong hậu môn của Tả.

18h ngày 10/8 trong khi làm nhiệm vụ tuần tra tại khu vực thôn Mường Hum, xã Mường Hum, tổ công tác của Công an huyện Bát Xát phát hiện một đối tượng nam ở trong khu vực cửa hàng xăng dầu Anh Vinh có biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác tiến hành kiểm tra, người này khai là Lò Láo Tả đang cất giấu một lượng ma túy lớn trong hậu môn. Tổ công tác đưa Tả về UBND xã Mường Hum để làm rõ.

Sau 12 tiếng sử dụng nhiều biện pháp từ thủ công cho đến các biện pháp khác ở nhiều bệnh viện, 6 h sáng ngày 11/8 các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai đã phải nội soi mới lấy ra được bọc heroin có kích thước 4x5cm từ hậu môn của Tả.
Tả và tang vật.
Tả và tang vật.
Đối tượng Tả khai hắn đã cho 20g ma túy vào 7 lớp túi nilon, sau đó đốt, xoa mịn nhét vào hậu môn để mang đi tiêu thụ. Trước đó, Tả đã thử biện pháp này với hạt ngô thì thấy dễ lấy ra.
Nhưng lần này lượng ma túy nhiều, lại cuốn trong 7 lớp túi nilon nên lấy ra vô cùng khó khăn. Thời gian từ khi Tả nhét ma túy vào hậu môn đến khi lấy ra là 17 tiếng.

Bác sĩ Nguyễn Văn Khởi (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai)- người nội soi cho Tả nói, anh chưa từng gặp bệnh nhân nhét dị vật nào vào hậu môn lại lớn như trường hợp này.

Tin mới