Nhi đồng Cửa Lò thắng đậm Nghĩa Đàn 9 - 2

(Baonghean.vn) – Thi đấu thăng hoa trong hiệp 2, các cầu thủ nhí NĐ Cửa Lò đã hoàn tất một trận đấu thành công mỹ mãn của mình trong trận ra quân trước NĐ Nghĩa Đàn.

Diễn biến hiệp 1:

Diễn biến hiệp 2:

ĐỘI HÌNH RA SÂN

NĐ Cửa Lò (áo xanh nhạt): TM Nguyễn Văn Lợi (1), Nguyễn Việt Hoàng (4), Hoàng Võ Trịnh Hiệp (7), Hoàng Văn Đạt (9), Đoàn Phú Quý (10).

NĐ Nghĩa Đàn (áo xanh dương): TM Nguyễn Kim Đức (1), Ngô Sỹ Cường (3), Phan Văn Quân (6), Trần Anh Chung (8), Nguyễn Anh Vũ (10).

Với chất lượng đội hình vượt trội, NĐ
Với chất lượng đội hình vượt trội, ngay ở những phút đầu tiên, NĐ Cửa Lò đã triển khai thế trận lấn lướt. Ảnh: Nhóm PV  

Được đánh giá cao hơn nên không có gì bất ngờ khi ngay từ những phút đầu, NĐ Cửa Lò đã liên tiếp có những cú dứt điểm trái phá khiến thủ môn của NĐ Nghĩa Đàn phải gồng mình truy cản. Chưa kể đến cú dứt điểm hụt một cách đáng tiếc và không đưa bóng vào lưới trống ở phút thứ 4.

Phút thứ 6 tỷ số đã được mở cho Cửa Lò. 3 phút sau, phố biển nâng tỷ số lên 2 - 0. Kết thúc hiệp 1, nhi đồng Cửa Lò đã dẫn Nghĩa Đàn với tỷ số 3 - 0. 

Trong hiệp 1, tuy phải gồng mình chống đỡ nhưng không NĐ TX Cửa Lò cũng có một vài tình huống
Trong hiệp 1, tuy phải gồng mình chống đỡ nhưng NĐ Nghĩa Đàn cũng có một vài tình huống tấn công nguy hiểm. Ảnh: Nhóm PV

Bước sang hiệp 2 chưa lâu, Cửa Lò tiếp tục chơi bùng nổ. Chỉ trong vòng khoảng 2 phút, họ liên tục ghi được 3 bàn thắng, nâng tỷ số lên 6-0.

Pha dứt điểm thành bàn của các cầu thủ
Pha dứt điểm nâng tỷ số lên 6-0 của các cầu thủ NĐ Cửa Lò. Ảnh: Nhóm PV

Bị thủng lưới 6 bàn, NĐ Nghĩa Đàn vùng lên tìm kiếm bàn gỡ và họ có được bàn danh dự. Tuy nhiên, hi vọng nhỏ nhoi ấy nhanh chóng bị dập tắt khi Cửa Lò ghi thêm 3 bàn thắng nữa, nâng tỷ số lên 9 - 1.

Niềm vui của các CĐV nhi đồng Nghĩa Đàn khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
Niềm vui của các CĐV nhi đồng Cửa Lò khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Tưởng chừng như tỷ số cách biệt 9-1 được giữ nguyên cho NĐ Cửa Lò thì đúng vào phút cuối cùng, Cầu thủ số 2 Nguyên Gia Lương rút ngắn tỷ số xuống còn 2-9 cho NĐ Nghĩa Đàn.

Xin chúc mừng đội bóng nhí Cửa Lò với chiến thắng đậm 9 -2. 

Nhóm PV

TIN LIÊN QUAN