Nhi đồng Hoàng Mai 'dội bom' Cửa Lò, vào bán kết

(Baonghean.vn) – Gặp nhi đồng Cửa Lò tại tứ kết, các học trò của HLV Hồ Hữu Tiến đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối phương.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

NĐ Cửa Lò (xanh nhạt): TM Nguyễn Văn Lợi (1), Nguyễn Viết Hoàng (4), Hoàng Võ Trí Hiệp (7), Hoàng Văn Danh (9), Đậu Phú Quý (10).

Dự bị: Trần Bảo Khanh (3), Trần Đức Lộc (6), Nguyễn Đình Tuấn (5), Nguyễn Anh Tiệp (8), Nguyễn Gia Lương (2).

NĐ Hoàng Mai (áo trắng): TM Nguyễn Văn Quý (1), Trần Văn Nhân (2), Nguyễn Đức Đô (4), Trần Quốc Anh (7), Phùng Văn Nam (10).

Dự bị: Trương Công Phong (3), Đăng Ngọc Đô (6), Trương Quốc Anh (5), Lê Văn Nam (8).

Thủ môn NĐ Cửa Lò có một ngày làm việc vô cùng vất vả trước sức tấn công vũ bão của NĐ Hoàng Mai.
Thủ môn NĐ Cửa Lò có một ngày làm việc vô cùng vất vả trước sức tấn công vũ bão của NĐ Hoàng Mai. Ảnh: Trung Kiên

Không giống như 3 trận tứ kết trước đó, trận đấu giữa NĐ Hoàng Mai và NĐ Cửa Lò diễn ra trong thế một chiều. Bởi các cầu thủ NĐ Hoàng Mai là những cầu thủ thi đấu tốt hơn ngay từ khi bóng vừa lăn. Và bàn thắng sớm dành cho Hoàng Mai là điều tất yếu xảy đến.

Phút thứ 2, Phùng Văn Nam bắt đầu một ngày thi đấu toả sáng của mình bằng bàn thắng vào lưới thủ môn Nguyễn Văn Lợi bên phía NĐ Cửa Lò bằng một tình huống đá phạt. Khi mà Cửa Lò vẫn chưa ổn định được đội hình sau bàn thua thì Phùng Văn Nam tiếp tục có một cú dứt điểm từ xa, bóng đi chéo góc ,găm vào nóc lưới NĐ Cửa Lò. Tỷ số lúc này đã là 2-0 cho NĐ Hoàng Mai.

Cầu thủ số 10 liên tục làm khổ hàng thủ NĐ Cửa Lò, riêng cầu thủ này đã ghi tới ... bàn thắng cho NĐ Hoàng Mai.
Cầu thủ số 10 Phùng Văn Nam (NĐ Hoàng Mai) liên tục làm khổ hàng thủ NĐ Cửa Lò. Ảnh: Cảnh Nam

Thừa thắng xông lên, NĐ Hoàng Mai có được bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút thứ 6 do công của Trần Văn Nhân. Và tình huống phá bóng ngay trên vạch vôi của NĐ Cửa Lò ở phút thứ 13 đã phản ánh cục diện của trận tứ kết cuối cùng.

Ở phút 14, Lê Văn Nam là người tiếp theo điền tên mình vào danh sách ghi bàn, giúp Hoàng Mai có được bàn thắng thứ 4. Tưởng như Hoàng Mai sẽ kết thúc hiệp 1 bằng 4 bàn thắng thì Trần Quốc Anh đã kịp ghi thềm 1 bàn thắng nữa, nâng tỷ số lên 5-0 cho NĐ Hoàng Mai ở phút thứ 20.

Sau giờ nghỉ giữa trận, khi mà các cầu thủ nhí NĐ Cửa Lò đã bị vỡ trận thì đó là cơ hội không thể tốt hơn để NĐ Hoàng Mai ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt. Mặc dù vậy, sự kháng cự của NĐ Của Lò đã khiến cho NĐ Hoàng Mai chỉ có thêm được 2 bàn thắng nữa ở các phút thứ 25 và 31 do công của Phùng Văn Nam và cú đánh gót điệu nghệ của Đặng Ngọc Đô. Và 7 - 0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Thắng NĐ Cửa Lò - đội đã có những màn thể hiện rất tốt ở vòng bảng với tỷ số rất đậm, NĐ Hoàng Mai xứng đáng giành quyền vào vòng bán kết.

Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra bắt đầu từ 15h chiều mai (14/6). 

Một pha phản công của NĐ Cửa Lò, tuy nhiên cú sút cuối cùng bị hàng thủ đối phương chặn lại.
Một pha phản công của NĐ Cửa Lò, tuy nhiên cú sút cuối cùng bị hàng thủ đối phương chặn lại. Trung Kiên

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT

15h ngày 14/6: NĐ Hoàng Mai - NĐ Nghi Lộc

16h ngày 14/6: NĐ Yên Thành - NĐ Tân Kỳ

Cảnh Nam - Trung Kiên