Nhi đồng Quỳ Hợp chiếm ngôi đầu bảng B, NĐ Nam Đàn 'vã mồ hôi' giành 3 điểm

(Baonghean.vn) - NĐ Quỳ Hợp đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi giành chiến thắng đậm đà trước NĐ Tương Dương, ở trận đấu còn lại, NĐ Nam Đàn phải rất chật vật mới giữ được chiến thắng trước NĐ Con Cuông.
NĐ Quỳ Hợp 7 - 0 NĐ Tương Dương
Với chiến thắng tưng bừng trước trận đấu gặp NĐ Con Cuông, NĐ Quỳ Hợp nhập cuộc đầy tự tin sau tiếng còi của trọng tài. Những pha tổ chức tấn công bài bản và sắc nét được các cầu thủ đất Phủ Quỳ phô diễn khiến khán giả phải trầm trồ. Đến phút thứ 6, cầu thủ Võ Quang Bảo đã hiện thực hóa các cơ hội bằng bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm quyết đoán.
Highlight trận NĐ Quỳ Hợp và NĐ Tương Dương. Clip: Hữu Quân - Đặng Cường
Sau bàn thua, NĐ Tương Dương vẫn không thể hiện được lối chơi khởi sắc hơn, trong một ngày mà hàng công của NĐ Quỳ Hợp "lên đồng", các cầu thủ nhí Tương Dương liên tục phải căng mình chống đỡ các pha dứt điểm từ phía NĐ Quỳ Hợp.
Kết thúc hiệp 1, đội NĐ Quỳ Hợp đã ghi đến 5 bàn thắng vào lưới của NĐ Tương dương với cú hatrick của Vi Ngọc Tú và cú đúp của Võ Quang Bảo.
NĐ Quỳ Hợp (áo xanh) đã thể hiện lối đá tấn công rực lửa trước NĐ Tương Dương. Ảnh: Hồ Phương
NĐ Quỳ Hợp (áo xanh) đã thể hiện lối đá tấn công rực lửa trước NĐ Tương Dương. Ảnh: Hồ Phương
Bước sang hiệp 2, các cầu thủ bên phía hàng công Tương Dương, mặc dù đã có những tình huống phối hợp đầy cố gắng nhưng không thể xuyên thủng được mảnh lưới của NĐ Quỳ Hợp. Trong một ngày mà hàng thủ thi đấu như mơ ngủ, NĐ Quỳ Hợp dù đã giảm nhịp độ tấn công ở hiệp 2 nhưng vẫn kịp có thêm 2 bàn thắng do công của tiền đạo Nguyễn Quốc Anh và Võ Quang Bảo.
Với chiến thắng này, NĐ Quỳ Hợp giành ngôi đầu bảng B từ phía NĐ Nam Đàn. Họ đã ghi tới 11 bàn thắng mà không để thủng lưới bàn nào sau 2 lượt trận.
NĐ Con Cuông 1 - 2 NĐ Nam Đàn
Với chiến thắng giòn giã trong lượt trận ra quân trước NĐ Tương Dương, những tưởng NĐ Nam Đàn sẽ có một trận đấu nhàn nhã trước đối thủ NĐ Con Cuông. Tuy nhiên, các cầu thủ nhí đến từ quê Bác lại thể hiện một lối đá thiếu sắc nét khi tiếng còi khai cuộc cất lên.
NĐ Con Cuông là đội thi đấu hay hơn ở hiệp đấu thứ nhất, họ liên tục tạo ra những đường chuyền sắc như dao lên phía cầu môn của đội NĐ Nam Đàn. Nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành phía đội NĐ Nam Đàn thì có lẽ bàn thắng đã đến sớm với NĐ Con Cuông.
Điều gì đến cũng đã đến, với những cố gắng của mình, NĐ Con Cuông đã được nếm vị ngọt khi số 2 Lê Chu Tuấn Duy có pha dứt điểm tinh tế mang về bàn mở tỷ số ở phút thứ 19. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1 - 0 nghiêng về NĐ Con Cuông.
Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Nam Đàn như tỉnh giấc, họ vùng lên tấn công với tinh thần máu lửa. Sự thay đổi lối chơi này đã khiến NĐ Con Cuông bị "ngợp", họ phải hạ thấp đội hình để phòng ngự phản công trước khí thế đang lên của NĐ Nam Đàn.
NĐ Nam Đàn (áo vàng) và NĐ Con Cuông đã chơi một trận đấu nảy lửa. Ảnh: Hồ Phương
NĐ Nam Đàn (áo vàng) và NĐ Con Cuông đã chơi một trận đấu nảy lửa. Ảnh: Hồ Phương
Phút 23 của trận đấu, cầu thủ Nguyễn Trung Kiên của NĐ Nam Đàn đã khiến các cổ động viên quê Bác vỡ òa khi ghi bàn thắng san bằng tỷ số. Thế trận giằng co giữa 2 đội tiếp tục được duy trì với những pha bóng quyết liệt.
Khi đồng hồ điểm chỉ còn 5 phút nữa thì NĐ Nam Đàn trong một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt đã ghi bàn thắng vượt lên dẫn trước, người hùng của đội bóng quê Bác là cầu thủ số 8 Nguyễn Quang Linh. Những nỗ lực của NĐ Con Cuông không thể kéo lại được một trận hòa khi thời gian thi đấu còn lại quá ít và tỷ số 2 - 1 nghiêng về NĐ Nam Đàn được duy trì đến hết trận.

Tin mới