Nhi đồng Sông Lam Nghệ An sớm đoạt vé tham dự vòng chung kết

(Baonghean.vn) - Sáng nay (6/6), đội U11 SLNA do Phan Như Thuật làm HLV trưởng đã bước vào trận đấu thứ 3 tại vòng loại U11 Quốc gia 2017 gặp U11 SHB Đà Nẵng.

 » U11 SLNA vùi dập Thanh Hoá trong trận ra quân

Ở lượt trận trước đó diễn ra ngày hôm qua, U11 SLNA đã gặp một đối thủ khá vừa sức là Phù Đổng FC. Và không khó để các cầu thủ nhí Nghệ An vượt qua đại diện của Thủ đô với tỷ số 4-1. 

Đội 11 SLNA sớm hoàn thành mục tiêu tham dự VCK - Ảnh: Trung Kiên.
Đội 11 SLNA sớm hoàn thành mục tiêu tham dự VCK - Ảnh: Trung Kiên.

Ở trận đấu diễn ra vào sáng nay (6/6) gặp SHB Đà Nẵng, thầy trò HLV Phan Như Thuật tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình tại bảng đấu này bằng lối chơi hoàn toàn lấn lướt và áp đảo. Cú đúp bàn thắng của Trọng Tuấn và pha lập công của Văn Nam đã giúp U11 SLNA có được 3 bàn thắng vào lưới U11 SHB Đà Nẵng.

Và khi tiếng còi của trọng tài cất lên, tỷ số 3-0 vẫn được giữ nguyên cho các học trò của HLV Phan Như Thuật.

Như vậy với chiến thắng này, U11 SLNA đang có được 9 điểm tuyệt đối, ghi được 12 bàn thắng sau 3 trận. Qua đó sớm giành vé dự vòng chung kết dù vẫn còn 1 trận chưa đấu với Thái Bình.

Vòng chung kết Giải vô địch QG lứa tuổi U11 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 7 và tháng 8 tại Nhà thi đấu Quân Khu 5 - TP. Đà Nẵng với sự có mặt của 16 đội mạnh nhất bước qua vòng loại.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới