Nhiều ngôi sao SLNA chưa ký hợp đồng mới

(Baonghean.vn) - Kết thúc mùa giải 2018, có khá nhiều cầu thủ xứ Nghệ đáo hạn hợp đồng với các đội bóng chủ quản.

Ở SLNA hiện tại, thủ môn Trần Nguyên Mạnh và trung vệ Quế Ngọc Hải là 2 trường hợp vẫn chưa sáng tỏ tương lai, sau khi bản hợp đồng cũ với đội chủ sân Vinh đã chính thức đáo hạn. Trong khi Quế Ngọc Hải gần như sẽ chia tay SLNA trong ít tuần tới (khả năng bến đỗ tiếp theo là Viettel), thì Trần Nguyên Mạnh lại mong muốn gắn bó lâu dài với đội bóng quê hương.

Thời gian qua, thủ môn sinh năm 1991 và ban lãnh đạo SLNA có những buổi làm việc cùng nhau và nhanh chóng tìm được tiếng nói chung. Sở dĩ bản hợp đồng mới chưa được hoàn tất, vì đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa tìm được nhà tài trợ cho mùa giải 2019. Rất có thể, bản hợp đồng giữa SLNA và Trần Nguyên Mạnh sẽ được hoàn tất ngay trong năm nay.

Trần Nguyên Mạnh chưa ký hợp đồng mới với SLNA. Ảnh tư liệu. Ảnh tư liệu: Trung Kiên
Trần Nguyên Mạnh chưa ký hợp đồng mới với SLNA. Ảnh tư liệu. Ảnh tư liệu: Trung Kiên

Cùng với trường hợp của Trần Nguyên Mạnh và Quế Ngọc Hải là những cựu cầu thủ SLNA như Nguyễn Quang Tình, Ngô Hoàng Thịnh, Hoàng Văn Bình và cả Trần Đình Đồng nữa. Những cầu thủ này, hoặc đang tính tới khả năng giải nghệ, hoặc đang trong quá trình thương thảo hợp đồng và thậm chí là đang có ý định ra nước ngoài chơi bóng.

Kể từ thời điểm rời XSKT Cần Thơ đến nay, Nguyễn Quang Tình vẫn đang phải tập ké cùng đội bóng cũ SLNA. Cầu thủ quê Đô Lương vừa hoàn thành khóa học HLV bằng C được tổ chức ở thành phố Đà Nẵng. Còn bộ 3 Hoàng Văn Bình - Ngô Hoàng Thịnh - Trần Đình Đồng lại khác, bởi họ không thiếu những đội bóng mời chào. Chẳng qua là họ chưa muốn ký hợp đồng vội, vì đang phân vân.

Nguyễn Quang Tình trong màu áo XSKT Cần Thơ. Ảnh: Internet.
Nguyễn Quang Tình trong màu áo XSKT Cần Thơ. Ảnh: Internet

Theo tìm hiểu, Trần Đình Đồng đã được FLC Thanh Hóa giữ lại. Bản hợp đồng mới sẽ được ký trong tương lai gần. Hoàng Văn Bình nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo SLNA, khi những cuộc đàm phán giữa anh và đội bóng xứ Nghệ đang diễn ra khá thuận lợi. Riêng trường hợp của Ngô Hoàng Thịnh thì cầu thủ này đang cân nhắc giữa 2 lựa chọn: trở lại sân Vinh hoặc sang Thái Lan thi đấu.

Thực ra, đây cũng là điều hoàn toàn bình thường. Phải hơn 2 tháng nữa mùa giải 2019 mới chính thức khởi tranh, nên nhiều cầu thủ chưa vội quyết định tương lai của mình./.

Tin mới