Nhiều phần quà hỗ trợ học sinh, người nghèo ở Tân Kỳ và Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Ngày 24/10, nhiều suất quà được trao cho các học sinh nghèo ở xã Tân Long (Tân Kỳ) và đồng bào bị thiệt hại sau lũ lụt ở 2 xã Mường Típ và Mường Ải (Kỳ Sơn).

* Bộ khoa học và công nghệ Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần FPT trao tặng 2 bộ máy vi tính và 160 suất quà với tổng giá trị 30 triệu đồng cho lớp học tình thương của anh Nguyễn Viết Học ở xóm Tân Lập xã Tân Long, huyện Tân Kỳ.

Bộ khoa học và công nghệ Việt Nam cùng công ty cổ phần FPT trao máy tính và 160 suất quà cho lớp học tình thương của anh Nguyễn Viết Học
Trao tặng bộ máy tính và 160 suất quà cho lớp học tình thương của anh Nguyễn Viết Học. Ảnh: Phương Thảo
Dịp này, Đoàn còn đến trao quà cho thầy và trò Trường Tiểu học xã Nghĩa Thái với 2 bộ máy vi tính, 1 bộ lọc nước, bồn đựng nước, 1 tủ sách có nhiều đầu sách nâng cao, 520 suất quà bao gồm đồ dùng học tập và bánh kẹo cho học sinh, với tổng giá trị hơn 80 triệu đồng. Những món quà ý nghĩa giúp các em học sinh nghèo ở xã Nghĩa Thái có điều kiện tốt hơn trong học tập.
Phương Thảo
* Ngân hàng Vietinbank Nghệ An do đồng chí Bùi Xuân Đông - Giám đốc làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Kỳ Sơn. 

Tại buổi làm việc đoàn công tác được nghe lãnh đạo huyện Kỳ Sơn báo cáo về tình hình thiệt hại và tiến độ khắc phục hậu quả sau lũ lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 và số 4, đồng thời chia sẻ những khó khăn của đồng bào các dân tộc huyện Kỳ Sơn trong thời gian vừa qua.

Trao tiền ủng hộ đồng bào bị lũ lụt của 2 xã Mường Típ và Mường Ải (Kỳ Sơn). Ảnh: Duy Thành
Trao tiền ủng hộ đồng bào bị lũ lụt của 2 xã Mường Típ và Mường Ải (Kỳ Sơn). Ảnh: Duy Thành
Dịp này, đoàn công tác đã tặng các hộ gia đình nghèo, khó khăn của xã Mường Típ và Mường Ải bị thiệt hại bởi đợt lũ lụt vừa qua, mỗi hộ 2,5 triệu đồng tiền mặt. Tổng giá trị các suất quà là 200 triệu đồng.
Đây là tình cảm, tấm lòng của cán bộ, công nhân viên chức Ngân hàng Vietinbank Nghệ An tiết kiệm từ đồng lương của mình để chung tay góp sức nhằm chia sẻ khó khăn, động viên đồng bào các dân tộc của 2 xã Mường Típ và Mường Ải sớm vươn lên ổn định cuộc sống.

Tin mới