Nhiều sinh viên, người lao động mắc kẹt tại TP. Vinh được hỗ trợ thực phẩm

(Baonghean.vn) - Đây là những hoàn cảnh khó khăn, thiếu thực phẩm trong thời điểm cách ly xã hội, phải nhờ đến sự giúp đỡ của cộng đồng mạng trên địa bàn TP. Vinh.
Trong thời điểm cách ly xã hội để phòng, chống dịch, nhiều sinh viên, người lao động trên địa bàn TP. Vinh đã bị "mắc kẹt", không thể về quê cũng như không đủ thực phẩm để trang trải trong nhiều ngày. Một số người đã đăng tải các bài viết trên mạng xã hội mong sự giúp đỡ từ cộng đồng.
Đội cảnh sát Giao thông - Trật tự hỗ trợ thực phẩm cho các sinh viên trên địa bàn TP.Vinh. Ảnh: Q.A
Đội cảnh sát Giao thông - Trật tự hỗ trợ thực phẩm cho các sinh viên trên địa bàn TP. Vinh. Ảnh: Q.A

Qua nắm bắt thông tin trên không gian mạng, Đội CSGT - TT, Công an TP.Vinh đã liên hệ với Ủy ban MTTQ các phường, xã xác minh những thông tin đăng tải trên mạng xã hội. Sau khi tìm hiểu và xác nhận những trường hợp này đang gặp khó khăn thật sự, lực lượng chức năng đã hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho những hoàn cảnh này.

Trong chiều 29/8, Đội CSGT - TT đã hỗ trợ thực phẩm cho 3 sinh viên trên địa bàn khối Dũng Quyết, phường Trung Đô; 5 thợ sơn bị thất nghiệp tại khối Tân Lâm, phường Hưng Dũng cùng nhiều hộ nghèo, người già neo đơn trên địa bàn các phường Lê Lợi, Cửa Nam...
Hỗ trợ thực phẩm cho các lao động nghèo trên địa bàn thành phố. Ảnh: Q.A
Hỗ trợ thực phẩm cho các lao động nghèo trên địa bàn thành phố. Ảnh: Q.A

Trung tá Phan Hiền - Phó đội trưởng Đội CSGT - TT cho biết: "Dù không mang nhiều giá trị vật chất, tuy nhiên, đây là những nguồn động viên, chia sẻ kịp thời với những trường hợp gặp khó khăn trên địa bàn thành phố. Trong thời gian tới, ngoài thực hiện nhiệm vụ được giao, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, chung tay cùng nhân dân vượt qua đại dịch"./.

Tin mới