Nhiều tổ chức, nhà hảo tâm ở Nghệ An quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

(Baonghean.vn) - Ngày 2/4, một số tổ chức, đoàn thể, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh tích cực hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
* Ủy ban MTTQ huyện Anh Sơn đã tiếp nhận ủng hộ của nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã quyên góp ủng hộ 24 triệu đồng  cùng các loại nhu yếu phẩm. 
Ủy ban MTTQ huyện Anh Sơn đã tiếp nhận sự ủng hộ của nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Ảnh: Thái Hiền
Ủy ban MTTQ huyện Anh Sơn đã tiếp nhận sự ủng hộ của nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Ảnh: Thái Hiền

Toàn bộ kinh phí hỗ trợ này sẽ được UBMTTQ huyện Anh Sơn chuyển đến điểm cách ly và các chốt kiểm soát để tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân.

Thái Hiền
Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ huyện Nghĩa Đàn đã trao 151 triệu
đồng cho Ủy ban MTTQ huyện nhằm chung tay phòng, chống dịch Covid - 19. Số tiền ủng hộ do các hội viên đóng góp.
Đại diện Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ huyện Nghĩa Đàn trao tiền ủng hộ. Ảnh: Đức Anh
Đại diện Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ huyện Nghĩa Đàn trao tiền ủng hộ. Ảnh: Đức Anh

Thời gian tới, Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ của huyện Nghĩa Đàn sẽ tiếp tục kêu gọi các cộng đồng doanh nghiệp trong huyện tham gia đóng góp tài chính, nhu yếu phẩm, các điều kiện sẵn có của doanh nghiệp để phòng chống dịch.

Đức Anh
*Ban Giám thị trại giam số 3 - Cục 10 - Bộ Công an đã trực tiếp trao cho Ủy ban MTTQ huyện Tân Kỳ số tiền 30 triệu đồng, đóng góp Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của huyện.
Trại giam số 3 trao 30 triệu đồng cho quỹ phòng chống Covid -19 huyện
Trại giam số 3 trao 30 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch Covid -19 huyện. Ảnh: Như Lành

Sự hỗ trợ thiết thực của Trại giam số 3 đã góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền huyện Tân Kỳ làm tốt công tác hỗ trợ cho các công dân và lực lượng phục vụ tại khu cách ly y tế tập trung của huyện cũng như việc phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương./.

Tin mới