Nhờ cảnh sát giải cứu vì bạn gái cắn chặt lưỡi khi hôn chia tay

Cô gái hôn bạn trai lần cuối trước khi chia tay nhưng cắn chặt lưỡi anh này không chịu buông đến nỗi cả hai ngã ra đường.
Video quay lại hiện trường sự việc.

Sự việc xảy ra trên một con phố thuộc huyện Qianshan, tỉnh An Huy (Trung Quốc), hôm 20/5. Theo Mirror, cảnh sát được gọi tới hiện trường để can thiệp sau khi cô gái 26 tuổi đề nghị được hôn bạn trai lần cuối trước khi chia tay nhưng mãi không chịu buông ra. 

Thậm chí cô này còn cắn lưỡi bạn trai chặt đến mức cả hai ngã ra giữa đường. Những người đi ngang qua không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tượng kỳ lạ này. 

Sau khi ra sức khuyên bảo cô gái buông người yêu nhưng bất thành, cảnh sát đành phải dùng biện pháp xịt hơi cay. Video cho thấy cô gái trẻ mặc chiếc váy ngắn, ngã xuống đất và dùng hai tay che mắt. Chàng thanh niên 23 tuổi được đưa tới bệnh viện với vài vết thương nhỏ. Cảnh sát sau đó giao cô gái cho bố mẹ cô ta. 

"Khi chúng tôi tới nơi, vài người qua đường nói rằng đôi nam nữ đã nói về việc chia tay trước khi cô gái có hành động bất ngờ", cảnh sát Wu Changfeng nói với btime.com.

Wu cho biết thêm bố mẹ cô gái tiết lộ con gái từng mắc bệnh tâm thần. Sau 5 năm điều trị, cô đã khỏi bệnh hoàn toàn. 

Tin mới