Nhóm bạn thân trai xinh gái đẹp xứ Nghệ 'gây bão' vì thành tích khủng

(Baonghean.vn) - Mới đây, bức hình chụp chung của một nhóm bạn thân ở TP .Vinh (Nghệ An) nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng xã hội với trai xinh, gái đẹp và sở hữu thành tích học tập cực khủng.
Ảnh: Chụp màn hình
Bức ảnh nhóm bạn thân ở TP. Vinh nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng xã hội khi sở hữu thành tích học tập cực khủng. Ảnh: Chụp màn hình
Người xuất hiện đầu tiên trong bức hình là Nguyễn Thiện Khiêm, học sinh lớp 12 chuyên Anh), một nhân vật từng khiến cộng đồng mạng chú ý với loạt thành tích khủng như đạt 8.0 IELTS ở lần thi đầu tiên vào tháng 11/2018.
Bên cạnh đó, Khiêm còn đạt giải Ba HSG Quốc gia môn tiếng Anh năm học 2017 - 2018; giải Nhất HSG tỉnh môn tiếng Anh năm học 2017 - 2018; giải Nhất Olympic tiếng Anh qua Internet (IOE) cấp Quốc gia năm học 2015 -2016 và 2016 - 2017; giải Nhì HSG tỉnh môn tiếng Anh năm học 2015 - 2016; giải Nhất HSG thành phố môn tiếng Anh năm học 2015 - 2016. 
Ảnh: NVCC
Nhóm bạn của Nguyễn Thiện Khiêm chơi thân với nhau từ thời cấp 2. Ảnh: NVCC
Theo những thông tin được mạng xã hội đăng tải, hội bạn thân của Khiêm cũng sở hữu thành tích khủng không kém.
Bạn nam sinh thứ hai trong ảnh là Trần Quang Huy, lớp 12 chuyên Hóa. Quang Huy từng đạt giải Ba HSG quốc gia môn Hóa năm 2018 - 2019.
Bạn nữ xinh xắn thứ ba là Hồ Thị Cẩm Linh, lớp 12 chuyên Nga. Cẩm Linh từng đạt giải Khuyến khích HSG quốc gia môn tiếng Nga năm 2017 - 2018.
Và cuối cùng là chàng trai có tên Tô Đức Thắng lớp 12 chuyên Hóa. Không chỉ gây ấn tượng khi đạt IELTS 7.5, Thắng còn tự học ngoài môn tiếng Pháp vì tình yêu với môn ngoại ngữ này.
Ảnh: NVCC
Nhóm bạn thân tổ chức đón sinh nhật lần thứ 18 cho Thiện Khiêm. Ảnh: NVCC
Được biết, hội bạn thân của Thiện Khiêm đã chơi thân với nhau từ 7 năm nay, bắt đầu từ thời cấp 2. Hội có 7 người nhưng hiện tại 3 người đã đi du học nước ngoài nên chỉ còn lại 4 người ở Việt Nam và đều là học sinh của Trường THPT chuyên Phan Bội Châu.
"Tuy học lớp chuyên khác nhau nhưng nhóm bạn luôn duy trì mối quan hệ thân thiết, đặc biệt thường xuyên giúp đỡ nhau trong việc học tập", Thiện Khiêm chia sẻ.
Trong lần sinh nhật lần thứ 18 của mình, Thiện Khiêm cũng dành thời gian đi ăn uống, đón chào tuổi mới cùng những người bạn thân thiết này.
Thiện Khiêm cho biết thêm, vào mùa hè tới, nhóm bạn đã lên kế hoạch đi du lịch tại Singapore. Chuyến đi vừa là thời gian nghỉ ngơi sau khi cả nhóm tham gia cuộc thi tốt nghiệp THPT cuối cấp đồng thời cũng là dịp để nhóm có thêm nhiều kỷ niệm với nhau.

Tin mới