Nhóm nông dân đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại quán bi-a

(Baonghean.vn) - Một nhóm nông dân ở xã Kỳ Sơn (Tân Kỳ) rủ nhau đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa trong quán bi-a thì bị công an bắt giữ.

Sáng 29/6, TAND huyện Tân Kỳ đưa vụ án đánh bạc ra xét xử đối với 8 bị cáo đều trú xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ.

Các bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: Phương Hảo
Các bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: Phương Hảo
Các bị cáo gồm: Trần Văn Bình, Lê Văn Lợi, Nguyễn Văn Kỳ, Lê Văn Châu, Lê Song Hào, Lê Văn Hùng, Nguyễn Văn Phú, Trần Kiều Hưng.

Theo cáo trạng, vào khoảng 13h ngày 15/3/2018, sau khi ăn cơm, Bình rủ Châu, Hùng, Lợi đến quán uống nước và chơi bi-a. Một lúc sau, có Hào đến chơi. 4 người lấy một bát sứ, một đĩa sứ ra đặt giữa chiếu rồi bắt đầu đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa. Một lúc sau, Kỳ và Phú đến và cùng tham gia đánh bạc.

Đến khoảng 14h30 cùng ngày, lực lượng Công an huyện Tân Kỳ ập vào quán bắt quả tang các đối tượng đang đánh bạc, thu giữ tại chiếu bạc 600.000 đồng, thu giữ trong người các đối tượng gần 13 triệu đồng.

Quá trình điều tra, cơ quan công an có đủ căn cứ xác định các đối tượng sử dụng 6,1 triệu đồng để đánh bạc. Trong số này, Kỳ và Hào đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản; Phú đã từng bị TAND huyện Tân Kỳ xử 7 tháng tù về tội Đánh bạc.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Hào 9 tháng tù giam, Kỳ 6 tháng tù giam, các bị cáo khác được hưởng tù treo và cải tạo không giam giữ.

Tin mới