Nhóm thiện nguyện trao 64 triệu đồng cho gia đình khó khăn ở Đô Lương

(Baonghean.vn) - Nhóm thiện nguyện Đô Lương phối hợp với Đoàn xã Tràng Sơn (Đô Lương) tổ chức chương trình thiện nguyện để quyên góp ủng hộ 64 triệu đồng cho gia đình khó khăn ở Đô Lương.

Trao
Trao gần 64 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Cao Tăng ở xã Tràng Sơn - Đô Lương. Ảnh: Huy Thư

Gia đình anh Nguyễn Cao Tăng ở xóm 12 xã Tràng Sơn có người con đầu (sinh năm 1990) trong quá trình đi làm ăn xa, đã bị tai nạn trở nên tàn phế, nằm một chỗ, phải có người chăm sóc.

Chị Phan Thị Sen (vợ anh Tăng) người chăm sóc chính cho đứa con bị nạn lại đang bị ung thư tử cung đang phải điều trị tại bệnh viện. Anh Tăng ngoài công việc phụ hồ xây dựng, còn phải chăm sóc vợ con, điều kiện gia đình rất khó khăn...

Nhằm chia sẻ với hoàn cảnh éo le của gia đình, nhóm thiện nguyện Đô Lương chia sẻ yêu thương đã phối hợp với Đoàn xã Tràng Sơn tổ chức chương trình thiện nguyện nhằm quyên góp, giúp đỡ gia đình. Qua đó, đã quyên góp được gần 64 triệu đồng để trực tiếp trao tặng cho gia đình anh Tăng.

Chương tình thiện nguyện là một trong những hoạt động thiết thực do nhóm thiện nguyện Đô Lương chia sẻ yêu thương đã tổ chức trong thời gian vừa qua, nhằm kêu gọi, vận động, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những cảnh đời bất hạnh trên địa bàn huyện./.

   Huy Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới