Nhộn nhịp chợ hải sản ở Cửa Lò

(Baonghean.vn) – Những ngày này, hàng trăm tàu thuyền của ngư dân Thị xã biển Cửa Lò tấp nập ra khơi, cung cấp nguồn hải sản tươi ngon cho du khách trong mùa du lịch biển. 

Hàng ngày, 280 tàu thuyền của ngư dân thị xã vẫn ra khơi, đánh bắt. Sáng sớm, bến cá Nghi Hải những đoàn thuyền nối đuôi nhau cập bến, sau những chuyến ra khơi
Hàng ngày, hơn 280 tàu thuyền của ngư dân thị xã Cửa Lò tấp nập ra khơi đánh bắt hải sản. Sáng sớm, tại Bến cá Nghi Hải, những đoàn thuyền nối đuôi nhau cập bến.
Chợ cảng cá Nghi Hải vẫn tấp nập bán mua
Cảnh nhộn nhịp mua bán ở Chợ cảng cá Nghi Hải.
Mực tươi rói, nhấp nháy – “chiến lợi phẩm” của một chuyến đi biển đêm
Mực tươi rói, nhấp nháy – “chiến lợi phẩm” của một chuyến đi biển đêm của bà con ngư dân.
Người dân thỏa sức lựa chọn những mẻ cá tươi ngon, quà tặng từ biển cả
Tại chợ cảng cá này, người dân thỏa sức lựa chọn những mẻ cá tươi ngon, quà tặng từ biển cả.
Những mẻ hàng hải sản tươi ngon được người dân chọn mua từ chợ cảng cá được chuyển đi tiêu thụ tại các chợ cá trên địa bàn.
Nguồn hải sản tươi ngon được người dân cung cấp cho các quán hàng, vùng miền trên địa bàn tỉnh.
Trên biển Cửa Hội, bình minh lên, nắng ngập tràn, là lúc những chiếc thuyền thúng nối đuôi nhau trở về, tôm cá đầy khoang…
Tại vùng biển Cửa Hội, bình minh lên, nắng ngập tràn, là lúc những chiếc thuyền thúng nối đuôi nhau trở về với tôm cá tươi ngon.
Thành quả của một ngày làm việc vất vả là cá nặng lưới đầy. Mỗi ngày gia đình ngư dân này thu được trên 1 yến cá các loại
Mỗi ngày, bình quân một thuyền thúng này thu được trên 1 yến cá các loại.
Những đặc sản từ biển được người dân thị xã sử dụng bể chứa nước biển có hệ thống ô xy bảo quản tươi sống trong nhiều ngày phục vụ du khách về với phố biển.
 Những đặc sản từ biển được người dân thị xã sử dụng bể chứa nước biển có hệ thống ô xy bảo quản tươi sống trong nhiều ngày phục vụ du khách về với phố biển.
 
:  Những đặc sản từ biển đó sẽ được người dân thị xã biển bảo quản bằng bể chứa nước có hệ thống ô xy có thể bảo quản trong nhiều ngày; để đảm bảo luôn có hải sản luôn tươi sống để phục vụ du khách
Dịp này, chính quyền địa phương đẩy mạnh tuyên truyền cho các hộ kinh doanh, đồng thời tăng cường công tác kiểm tra VS ATTP, nhằm đảm bảo một mùa du lịch Cửa Lò an toàn, thành công.

 Nguyệt Minh - Dương Tuân 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới