Những cầu thủ nào của SLNA chưa được ra sân thi đấu ở mùa giải năm nay?

(Baonghean.vn) - Tính đến thời điểm hiện tại, Lê Văn Hùng, Lê Thành Lâm, Phạm Xuân Mạnh và Vương Quốc Trung là 4 gương mặt chưa được ra sân thi đấu ở mùa giải năm nay.
Do chưa kịp hồi phục chấn thương, nên thủ môn người Thái Hòa đã không được Ban huấn luyện SLNA đăng ký vào danh sách thi đấu ở giai đoạn 1 mùa giải 2020. Như vậy, kể từ mùa giải năm ngoái đến giờ, Lê Văn Hùng vẫn chưa có một trận đấu nào cho SLNA tại đấu trường V.League cũng như sân chơi Cúp QG. Để chuẩn bị tốt nhất cho những trận còn lại của V.League 2020, Ban huấn luyện SLNA đã điền tên Lê Văn Hùng vào danh sách thi đấu. Theo thứ tự sắp xếp của đội bóng xứ Nghệ,
Do chưa kịp hồi phục chấn thương, nên thủ môn người TX.Thái Hòa đã không được Ban Huấn luyện SLNA đăng ký vào danh sách thi đấu ở giai đoạn 1 mùa giải 2020. Như vậy, kể từ mùa giải năm ngoái đến giờ, Lê Văn Hùng vẫn chưa có một trận đấu nào cho SLNA tại đấu trường V.League cũng như sân chơi Cúp QG. Để chuẩn bị tốt nhất cho những trận còn lại của V.League 2020, Ban Huấn luyện SLNA đã điền tên Lê Văn Hùng vào danh sách thi đấu. Theo thứ tự sắp xếp của đội bóng xứ Nghệ, "người gác đền" sinh năm 1992 sẽ là thủ môn số 2 của SLNA, sau Nguyễn Văn Hoàng, thủ môn đang có phong độ khá cao tại V.League 2020.
Lên đội 1 SLNA trước Thái Bá Sang đúng 1 mùa giải, song Lê Thành Lâm vẫn chưa được thi đấu một phút nào cho đội bóng xứ Nghệ. Trong khi đó, người đồng đội Thái Bá Sang lại đang là trụ cột của SLNA, với 9 trận được đá chính tại mùa giải năm nay (8 trận tại V.League 2020, 1 trận tại Cúp QG 2020).  Dẫu sao thì Lê Thành Lâm cũng đã được an ủi phần nào, khi
Lên đội 1 SLNA trước Thái Bá Sang đúng 1 mùa giải, song Lê Thành Lâm vẫn chưa được thi đấu một phút nào cho đội bóng xứ Nghệ. Trong khi đó, người đồng đội Thái Bá Sang lại đang là trụ cột của SLNA, với 9 trận được đá chính tại mùa giải năm nay (8 trận tại V.League 2020, 1 trận tại Cúp QG 2020). Dẫu sao thì Lê Thành Lâm cũng đã được an ủi phần nào, khi "lọt vào tầm ngắm" của HLV Park Hang-seo. Ở lần tập trung gần nhất của U22 Việt Nam (đầu tháng 7), trung vệ người Thái Hòa cũng được góp mặt, bên cạnh hậu vệ cánh trái Mai Sỹ Hoàng. Đây là động lực giúp cầu thủ sinh năm 2000 có thêm tự tin để cạnh tranh vị trí với các đồng đội tại sân Vinh.
Mùa giải 2020 đã đi qua hơn một nửa chặng đường, nhưng Mạnh
Mùa giải 2020 đã đi qua hơn một nửa chặng đường, nhưng Mạnh "Kalou" vẫn chưa có trận đấu nào cho đội bóng của HLV Ngô Quang Trường. Những chấn thương khác nhau (đứt dây chằng cổ chân, gãy xương mác), khiến cầu thủ sinh năm 1996 phải chứng kiến các đồng đội thi đấu từ trên khán đài hoặc qua màn ảnh tivi. Sự thiếu vắng của Phạm Xuân Mạnh đã ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh và thành tích của SLNA trong suốt thời gian qua. Hậu quả, đội bóng xứ Nghệ bị loại khỏi sân chơi Cúp Quốc gia và đang ngụp lặn ở nửa cuối bảng xếp hạng V.League 2020 (vị trí thứ 11). Được biết, chấn thương của Phạm Xuân Mạnh đang tiến triển tốt. Nhiều khả năng, Mạnh "Kalou" sẽ tái xuất sân cỏ ở phần còn lại của mùa giải này.
Trở về SLNA sau quãng thời gian thi đấu cho Hải Phòng và Thanh Hóa, những tưởng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ chiếm được suất đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đáng tiếc, thay vì trọng dụng một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Vương Quốc Trung, Ban huấn luyện SLNA lại trao cơ hội cho bộ đôi tiền vệ trẻ Bùi Đình Châu - Đặng Văn Lắm. Chứng kiến sự
Trở về SLNA sau quãng thời gian thi đấu cho Hải Phòng và Thanh Hóa, những tưởng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ chiếm được suất đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đáng tiếc, thay vì trọng dụng một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Vương Quốc Trung, Ban Huấn luyện SLNA lại trao cơ hội cho bộ đôi tiền vệ trẻ Bùi Đình Châu - Đặng Văn Lắm. Chứng kiến sự "mất hút" của tiền vệ 30 tuổi tại đội bóng quê hương, giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, vị trí tiền vệ trung tâm đang được xem là "tử huyệt" của SLNA kể từ đầu giải đến giờ. Không hiểu sao, Vương Quốc Trung lại không được Ban Huấn luyện SLNA trọng dụng?

Tin mới