Những chiếc túi hiệu nghìn USD của Tăng Thanh Hà

Nổi tiếng với lối sống kín đáo, ngọc nữ hiếm khi khoe giá trị của trang phục lẫn phụ kiện đắt đỏ cô mang trên người.

nhung-chiec-tui-hieu-nghin-usd-cua-tang-thanh-ha

Tăng Thành Hà là một trong số mỹ nhân Việt chuộng phong cách thời trang tối giản với váy áo đơn sắc. Vì thế cô cũng sưu tầm nhiều kiểu túi hiệu có màu be, nude, đen... để phối đồ. Trong ảnh là hai chiếc túi Chanel 2.55 cỡ trung và lớn có giá từ 100-110 triệu đồng, được cô sử dụng vài lần trước khi kết hôn. 

nhung-chiec-tui-hieu-nghin-usd-cua-tang-thanh-ha-1

Chanel Boy là một trong số dòng túi hiệu Hà Tăng sở hữu. Túi có giá khoảng 125 triệu đồng, được cô kết hợp linh hoạt với nhiều kiểu váy áo.

nhung-chiec-tui-hieu-nghin-usd-cua-tang-thanh-ha-2

Chiếc túi trong ảnh của nhà mốt Italy Prada. Tuy không quá phổ biến ở Việt Nam, dòng túi có giá 51,5 triệu đồng này được các ngôi sao thế giới như Taylor Swift, Miranda Kerr ưa chuộng. 

nhung-chiec-tui-hieu-nghin-usd-cua-tang-thanh-ha-3

Hà Tăng kết hợp áo chấm bi, quần jeans năng động với chiếc túi da đen của Prada có giá khoảng 30 triệu đồng. 

nhung-chiec-tui-hieu-nghin-usd-cua-tang-thanh-ha-4

Túi Versace hơn 50 triệu đồng có phom dáng đơn giản nhưng thanh lịch. 

nhung-chiec-tui-hieu-nghin-usd-cua-tang-thanh-ha-5

Sau khi sinh con, hình ảnh Hà Tăng khỏe khoắn, năng động với jeans rách, mũ phớt và túi bucket của Ralph Lauren khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Giá chiếc túi này khoảng 50 triệu đồng. Phụ kiện cũng được nhiều ngôi sao yêu thích bởi vẻ ngoài trẻ trung và chất da bền. 

nhung-chiec-tui-hieu-nghin-usd-cua-tang-thanh-ha-6

Những chiếc túi có giá từ 50-60 triệu đồng xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của "ngọc nữ". Trong ảnh, Hà Tăng thanh lịch trong chiếc váy xanh liền thân phối với túi đen hiệu Saint Laurent Sac De Jour, giá khoảng 60 triệu đồng.

nhung-chiec-tui-hieu-nghin-usd-cua-tang-thanh-ha-7

Phillip Lim cũng là một trong những dòng túi giá trung được các sao Việt, trong đó có Tăng Thanh Hà, yêu thích. Giá của nó khoảng 20 triệu đồng. 

nhung-chiec-tui-hieu-nghin-usd-cua-tang-thanh-ha-8

Túi Marc by Marc Jacobs giá gần 8 triệu đồng được cô xách trong những lúc dạo phố, cà phê cùng bạn bè. Dòng túi này thuộc loại bình dân nhưng vẫn được nhiều ngôi sao ưa chuộng.

nhung-chiec-tui-hieu-nghin-usd-cua-tang-thanh-ha-9

Nữ ca sĩ thường phối các phụ kiện cùng tông. Trong ảnh, người đẹp phối túi xách đen cùng đôi giày đinh tán Valentino giá 25 triệu đồng.

Theo VnEpress.net

Tin mới