Những chiêu lừa khó đỡ trong ngày Cá tháng tư

Vào ngày Cá tháng tư, giới thời trang cũng thi nhau lừa khách hàng với đủ mọi chiêu trò.

Con gái Kim Kardashian lên trang chủ Vogue

Việc Kim Kardashian và Kanye West xuất hiện trên trang chủ Vogue từng  gây phẫn nộ trong giới mộ điệu thời trang. Đa số ý kiến cho rằng, hình ảnh đặc sệt scandal và tính thương mại của cặp vợ chồng tai tiếng này góp phần phá hoại danh tiếng của cuốn “kinh thánh thời trang”.

Vào năm ngoái, trang tin về thời trang là Fashionista đã đăng tải một thông tin gây sốc vào đúng ngày 1.4, đó là con gái của Kim là North West sẽ tiếp tục được lên Vogue khiến không ít bạn đọc bất ngờ. Tất nhiên đó chỉ là tin vịt của ngày Cá tháng tư.

Siêu áo nịt ngực của Ultimo

Chiếc siêu áo nịt ngực của Ultimo
Chiếc siêu áo nịt ngực của Ultimo

Vào ngày cá tháng tư vài năm trước, Ultimo khiến nhiều người hào hứng khi tung ra một loại siêu áo nịt ngực với đủ mọi loại thiết kế tối tân như tích hợp công nghệ bluetooth, cảm biến nhiệt độ, ổ cứng và có thể đăng nhập vào mạng xã hội để bạn có thể cập nhật tình hình bộ ngực của mình với bè bạn… Tất nhiên chiếc áo nịt ngực độc đáo này chỉ có trong phim viễn tưởng.

Giày có thể điều chỉnh độ cao

Đôi giày có thể điều chỉnh độ cao
Đôi giày có thể điều chỉnh độ cao

Hãng Ted Baker từng cho các khách hàng của mình “ăn quả lừa” khi giới thiệu công nghệ tự điều chỉnh độ cao đôi giày của bạn bằng điện thoại thông minh vào ngày Cá tháng tư. Không ít người đã “dính bẫy” của hãng giày này.

Chiêu câu khách bằng video người lớn của The Hundreds

Hundreds câu khách bằng đoạn video nóng bỏng
Hundreds câu khách bằng đoạn video nóng bỏng

Vào ngày Cá tháng tư năm 2014, trang web về thời trang The Hundreds gây sốc khi đăng tải đoạn video của hai ngôi sao phim đen là Lisa Ann và Jayden James trên trang chủ của mình. Nhiều người đã háo hức vào xem những video này tuy nhiên chạy từ đầu tới cuối video đều không có bất cứ cảnh nóng nào, tất cả đều rất lịch sự và đứng đắn.

Giày “tự sướng”

Giày
Giày "tự sướng"

Ăn theo trào lưu chụp ảnh selfie, Miz Mooz đã giả vờ tung ra một video quảng cáo loại giày có hình dáng kỳ cục, giúp bạn trẻ chụp hình “tự sướng” mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ phải gắn điện thoại vào giày và đưa chân lên khi chụp ảnh. Nhiều người bị choáng trước thiết kế này vá chê bai nó vô giá trị. Tất nhiên một thiết kế “giời ơi, đất hỡi “ đó chỉ có trong tưởng tượng mà thôi.

Cột đèn ở Paris được mặc áo

Cột đèn Paris được mặc áo
Cột đèn Paris được mặc áo

ào ngày Cá tháng tư năm 1951, nhà thiết kế thời trang Jean Desses đã dùng cách sửa ảnh thô sơ để làm giả loạt ảnh cột đèn mặc váy. Nhiều người đã “tin sái cổ” những chiếc cột tại Place Vendonme, Paris được ăn diện đỏm dáng.

Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Tin mới