Những CLB bất bại ở top 5 giải đấu châu Âu

Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, cuộc đua vô địch tại Premier League chỉ là câu chuyện riêng của 2 đội bóng thành Manchester.

MU, Man City va nhung CLB bat bai o top 5 giai dau chau Au mua nay hinh anh 1
1. Manchester City (Premier League - 7 thắng, 1 hòa): Ngoại trừ trận hòa 1-1 trước "khắc tinh" Everton ở vòng 2, màn trình diễn của Manchester City tại giải Ngoại hạng năm nay là vô cùng ấn tượng. Với lối đá tấn công đẹp mắt nhưng không kém phần hiệu quả, đoàn quân của Pep Guardiola đã đánh bại 2 đối thủ khó chịu là Liverpool và Chelsea. Ngoài ra, "Citizen" cũng đang là đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất Premier League với 29 bàn thắng và mới chỉ để lọt lưới 4 lần tại giải năm nay.
MU, Man City va nhung CLB bat bai o top 5 giai dau chau Au mua nay hinh anh 2
2. Manchester United (Premier League - 6 thắng, 2 hòa): Mặc kệ những chỉ trích về lối chơi tiêu cực, Man Utd của Mourinho vẫn đang duy trì thành tích bất bại ở giải năm nay. "Barcelona cũng chưa chắc xuyên thủng được hàng thủ MU hiện nay", HLV Jurgen Klopp thừa nhận sau trận derby nước Anh không bàn thắng ở vòng 8 Premier League.
MU, Man City va nhung CLB bat bai o top 5 giai dau chau Au mua nay hinh anh 3
3. Barcelona (La Liga - 7 thắng, 1 hòa): Chỉ có Atletico Madrid với điểm tựa sân nhà mới có thể cản được bước tiến của Messi cùng đồng đội ở mùa giải năm nay. Barca vừa là đội sở hữu hàng công mạnh nhất (24 bàn), vừa sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất (lọt lưới 3 lần) tại La Liga mùa giải năm nay.
MU, Man City va nhung CLB bat bai o top 5 giai dau chau Au mua nay hinh anh 4
4. Valencia (La Liga - 5 thắng, 3 hòa): "Los Che" đang cho thấy sự hồi sinh ngoạn mục ở mùa giải năm nay. Với ngòi nổ Simone Zaza (7 bàn sau 8 trận), đoàn quân của HLV Marcelino Toral đã có 4 trận thắng liên tiếp và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. 
MU, Man City va nhung CLB bat bai o top 5 giai dau chau Au mua nay hinh anh 5
5. Atletico Madrid (La Liga - 4 thắng - 4 hòa): Vẫn đang bất bại nhưng đoàn quân của Diego Simeone lại bị các đối thủ cầm chân đến một nửa số trận tại La Liga năm nay. Girona, Leganes, Valencia và Barcelona là 4 đội bóng khiến Rojiblancos phải chia điểm từ đầu mùa.
MU, Man City va nhung CLB bat bai o top 5 giai dau chau Au mua nay hinh anh 6
6. PSG (Ligue 1 - 8 thắng, 1 hòa): Với hàng công trị giá gần nửa tỷ euro: Neymar, Mbappe và Cavani, các đối thủ tại Ligue 1 trở nên quá nhỏ bé mỗi khi đối đầu đội bóng thủ đô nước Pháp. Điều người hâm mộ quan tâm vào lúc này có lẽ chỉ là PSG có thể tiến sâu tại Champions League năm nay hay không, chức vô địch Pháp có lẽ đã nằm trong túi thầy trò HLV Unai Emery nếu họ tiếp tục phong độ hủy diệt như hiện tại.
MU, Man City va nhung CLB bat bai o top 5 giai dau chau Au mua nay hinh anh 7
7. Inter Milan (Serie A - 7 thắng, 1 hòa): Inter đang thi đấu thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa nhờ lối chơi gắn kết cùng sự thăng hoa của chân sút chủ lực Mauro Icardi. Cuối tuần qua, tiền đạo đội trưởng người Argentina đã lập một cú hat-trick giúp Nerazzurri nhấn chìm AC Milan trong trận derby rực lửa tại Giuseppe Meazza.
MU, Man City va nhung CLB bat bai o top 5 giai dau chau Au mua nay hinh anh 8
8. Napoli (Serie A - 8 thắng, 0 hòa): Đội chủ sân San Paolo là CLB duy nhất trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu còn duy trì được mạch trận toàn thắng. Với mũi đinh ba Lorenzo Insigne, Dries Mertens và Jose Callejon, Napoli đã vượt qua mọi chướng ngại vật từ đầu mùa, ghi đến 26 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 5 lần. Napoli và Inter được kỳ vọng có thể phá vỡ thế thống trị kéo dài 6 năm của Juventus tại giải VĐQG Italy.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới