Những cựu cầu thủ SLNA sắp trở thành 'người tự do'

(Baonghean.vn) - Kết thúc mùa giải 2019, sẽ có khá nhiều cầu thủ từng khoác áo SLNA đáo hạn hợp đồng với các đội bóng chủ quản. Sau đây là 4 gương mặt đáng chú y, quen thuộc với người hâm mộ xứ Nghệ.

Tiền đạo Nguyễn Đình Bảo

Nguyễn Đình Bảo (trái) trong màu áo CLB Sài Gòn. Ảnh: VPF
Nguyễn Đình Bảo (trái) trong màu áo CLB Sài Gòn. Ảnh: VPF

Sau khi chia tay Hải Phòng, tiền đạo sinh năm 1991 đã đầu quân cho đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công, với bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải 2019. Tại sân Thống Nhất, cầu thủ người Thanh Chương thường xuyên xuất hiện trong đội hình xuất phát. Thậm chí có một số trận đấu, cựu cầu thủ SLNA còn được đeo tấm băng thủ quân. Theo thông tin mà Báo Nghệ An nắm được, nhiều khả năng, Nguyễn Đình Bảo sẽ tiếp tục khoác áo CLB Sài Gòn ở mùa giải tới.

Tiền vệ Vương Quốc Trung

Vương Quốc Trung (phải) trong màu áo Thanh Hóa. Ảnh: VPF
Vương Quốc Trung (phải) trong màu áo Thanh Hóa. Ảnh: VPF

Tương tự Nguyễn Đình Bảo, Vương Quốc Trung cũng đã phải rời sân Lạch Tray ngay giữa mùa giải năm nay. Điểm đến tiếp theo của tiền vệ sinh năm 1990 là Thanh Hóa, với bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2019. Kể từ khi cập bến đội bóng xứ Thanh, cựu cầu thủ SLNA và Hải Phòng đã có 6 lần được ra sân thi đấu. Nếu trụ hạng thành công, rất có thể Vương Quốc Trung sẽ được Thanh Hóa giữ lại bằng bản hợp đồng mới. Trước mắt Vương Quốc Trung là 2 trận đấu hết sức quan trọng của Thanh Hóa, gặp Viettel và B.Bình Dương.

Hậu vệ Nguyễn Văn Mạnh

Nguyễn Văn Mạnh (trái) trong màu áo XSKT Cần Thơ. Ảnh: VPF
Nguyễn Văn Mạnh (trái) trong màu áo XSKT Cần Thơ. Ảnh: VPF

Cầu thủ người Diễn Châu vừa cùng đội bóng xứ Tây Đô trụ hạng thành công tại Giải hạng Nhất QG 2019 (XSKT Cần Thơ cán đích ở vị trí áp chót). Lúc này, Nguyễn Văn Mạnh đã có mặt ở quê nhà để nghỉ ngơi, sau một mùa giải vất vả. Được biết, bản hợp đồng giữa hậu vệ sinh năm 1993 với XSKT Cần Thơ cũng đã chính thức đáo hạn. Tuy nhiên, khả năng 2 bên sẽ tiếp tục đồng hành với nhau ở mùa giải 2020 là không hề nhỏ. Hy vọng, Nguyễn Văn Mạnh sẽ được XSKT Cần Thơ giữ lại hoặc được khoác áo một đội bóng đang chơi tại đấu trường V.League.

Tiền vệ Trương Văn Thành

Trương Văn Thành trong màu áo XSKT Cần Thơ. Ảnh: FBNV
Trương Văn Thành trong màu áo XSKT Cần Thơ. Ảnh: FBNV

Mùa giải 2019, cầu thủ người Tân Kỳ đầu quân cho đội hạng Nhất – CLB BĐ Huế. Tại đội bóng Cố Đô, Trương Văn Thành là một trong những “quân bài” quan trọng trên hàng công của HLV Nguyễn Đức Dũng, bên cạnh 2 chân sút nổi tiếng là Trần Thành (U19 Việt Nam) và Trần Danh Trung (U22 Việt Nam). Thành tích xếp thứ 6 tại Giải hạng Nhất QG 2019 của CLB BĐ Huế, có công không nhỏ của tiền vệ sinh năm 1991. Hiện tại, Trương Văn Thành đã hoàn thành bản hợp đồng có thời hạn 1 mùa giải với đội chủ sân Tự Do./

Tin mới