Những đám cưới 'dậy sóng' của cầu thủ Việt

Có duyên với sân cỏ và trái bóng tròn, nhưng những cầu thủ này lại không suôn sẻ trong chuyện tình cảm.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Tin đồn về mối quan hệ tình cảm của người mẫu Kỳ Hân và cầu thủ Mạc Hồng Quân xuất hiện từ hồi cuối tháng 11/2015 khi hai người dành cho nhau những lời bình luận đầy ẩn ý, tình cảm trên trang Facebook và Instagram cá nhân. Đầu tháng 1/2016, cặp đôi chính thức công khai hình ảnh thân mật. Trước đó không lâu, Mạc Hồng Quân mới chia tay bạn gái Ly Kute khi cô đang mang trong mình giọt máu của anh.

Mối tình của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân nhận không ít lời chỉ trích và phản đối của dư luân. Tuy nhiên, vượt lên tất cả, chân dài 21 tuổi không ít lần đăng tải những hình ảnh, tin nhắn ngọt ngào của Mạc Hồng Quân. Kỳ Hân từng chia sẻ cô rất tin tưởng bạn trai sau khi tiếp xúc với bạn bè và gia đình anh.

nhung-dam-cuoi-day-song-cua-cau-thu-viet

Cầu thủ Than Quảng Ninh nổi tiếng là người đào hoa, vì vậy, mối tình của anh với Kỳ Hân được nhiều người dự đoán sớm kết thúc. Tuy nhiên, những hình ảnh chuẩn bị cho đám cưới của cặp đôi vừa được tung lên mạng mới đây đã khiến nhiều fan bất ngờ. Cặp đôi sẽ tiến hành lễ rước dâu và đám cưới tại Sóc Trăng ngày 15/6.

Công Vinh - Thủy Tiên

Cặp "Becks - Vic" của Việt Nam gặp nhau lần đầu tiên năm 2008 khi cùng chụp ảnh cho một tạp chí tuổi teen và yêu nhau ngay trong lần gặp đó.  Đây được ví là cuộc gặp gỡ định mệnh làm nên một cuộc tình đầy sóng gió, tốn không ít giấy mực của báo chí.

Đến năm 2009, Công Vinh - Thủy Tiên chính thức lên tiếng thừa nhận tình cảm sau nhiều lần bị bắt gặp thân mật. Cũng trong thời gian này, cặp đôi bị nhiều người "tẩy chay" sau bộ ảnh bán nude hở bạo. Mối tình của Công Vinh - Thủy Tiên bị coi là một chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Nhiều người thậm chí cho rằng giữa họ là một hợp đồng tạo scandal để cùng nổi tiếng. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn bình thản không lên tiếng phủ nhận.

nhung-dam-cuoi-day-song-cua-cau-thu-viet-1

Tháng 11/2011, Công Vinh và Thủy Tiên bí mật làm lễ ăn hỏi tại Rạch Giá, Kiên Giang, quê của Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ, bước đầu xóa tin nghi án hợp đồng yêu đương. Sau đó họ sinh con gái đầu lòng và làm đám cưới vào ngày 27/12/2014.

Như Thành - Thùy Linh

Trung vệ Vũ Như Thành được xem là một trong những hậu vệ hay nhất của bóng đá Việt Nam trong 10 năm qua. Anh góp mặt cùng thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam đăng quang ở AFF Cup 2008 và là cầu thủ Việt Nam duy nhất được lọt vào danh sách bầu chọn Quả bóng vàng châu Á do tạp chí Super (UAE) bầu chọn. Tuy nhiên, đường tình duyên của cầu thủ này lại khá lận đận.

nhung-dam-cuoi-day-song-cua-cau-thu-viet-2

Từ năm 2009 đến 2011, trung vệ khiến người hâm mộ xôn xao xung quanh chuyện tình cảm với diễn viên Ngọc Diệp. 12/12/2012, khán giả "ngã ngửa" khi anh bất ngờ tuyên bố lên xe hoa với người đẹp Phương Thảo. Album ảnh cưới của họ được đăng tải rộng rãi trên khắp mặt báo. Tuy nhiên, do sa sút trong sự nghiệp, đám cưới của anh tạm hoãn vô thời hạn. Cả hai chia tay trong im lặng sau đó không lâu.

Đầu năm 2016, cầu thủ khoác áo Tây Ninh ở giải hạng nhất quốc gia lên xe hoa cùng người đẹp Thùy Linh sau một năm quen và yêu nhau. Thùy Linh sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, cô đang làm kinh doanh.

Theo Ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới