Những điểm tương đồng trong đám hỏi Xuân Trường - Công Phượng

Hai cầu thủ Xuân Trường - Công Phượng đều thuê vệ sĩ bảo vệ hình ảnh đám hỏi, cưới cô dâu bằng tuổi nhau, là tiểu thư con nhà giàu.
1. An ninh thắt chặt, mọi thông tin trước và trong ngày ăn hỏi đều được giữ kín Sáng 9/4, tiền vệ Lương Xuân Trường và cô dâu Ngô Mai Nhuệ Giang đã làm lễ ăn hỏi tại nhà gái ở Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Buổi lễ diễn ra với sự bảo mật vòng trong, vòng ngoài, có đội ngũ vệ sĩ túc trực ở mọi ngóc ngách dẫn đến nhà cô dâu, không cho báo chí tác nghiệp. Trước đó, để bảo vệ sự riêng tư của buổi lễ, gia đình đôi bên đều không tiết lộ địa chỉ tư gia để tránh phóng viên.

1. An ninh thắt chặt, mọi thông tin trước và trong ngày ăn hỏi đều được giữ kín
Sáng 9/4, tiền vệ Lương Xuân Trường và cô dâu Ngô Mai Nhuệ Giang đã làm lễ ăn hỏi tại nhà gái ở Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Buổi lễ diễn ra với sự bảo mật vòng trong, vòng ngoài, có đội ngũ vệ sĩ túc trực ở mọi ngóc ngách dẫn đến nhà cô dâu, không cho báo chí tác nghiệp. Trước đó, để bảo vệ sự riêng tư của buổi lễ, gia đình đôi bên đều không tiết lộ địa chỉ tư gia để tránh phóng viên.

Trong một tấm ảnh mới được lan truyền về đám hỏi kín tiếng, cô dâu Nhuệ Giang đã diện áo dài đỏ trơn cổ thấp bên chú rể Xuân Trường.
 

 Việc giữ bí mật trong đám hỏi của cô dâu Nhuệ Giang tương tự với đám hỏi của Công Phượng - Viên Minh hôm 3/6/2020. Đến khi tổ chức xong đám hỏi, Công Phượng mới đăng ảnh công bố. Đồng thời, khi làm lễ, gia đình đều thuê vệ sĩ để bảo mật sự riêng tư vòng trong, vòng ngoài. Dàn vệ sĩ liên tục dùng dù che để giữ kín hình ảnh cho cô dâu chú rể.

 

 2. Tạo hình ngày làm lễ ăn hỏi của hai nàng dâu có điểm tương tự
Sáng 9/4, Nhuệ Giang chọn áo dài đỏ, một lựa chọn tương tự Viên Minh trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, Nhuệ Giang diện áo dài lụa trơn đỏ còn Viên Minh mặc áo dài nhung kèm kiềng. Cả hai cũng đều búi tóc thấp trong ngày cưới theo phong cách truyền thống Á đông, sang trọng và thanh lịch.

 

 3. Cả hai cặp đều trải qua một thời gian yêu đương dài, kín tiếng trước khi tiến tới hôn nhân
Hai cô gái cùng tuổi 1993 yêu cặp bạn thân Xuân Trường - Công Phượng cùng đến từ CLB HAGL trong thời gian dài, kín tiếng trước khi kết hôn. Ngoài ra, hai cô dâu đều tốt nghiệp trường đại học được mệnh danh là dành cho "con nhà giàu" - RMIT, ngôi trường được biết tới với chất lượng đào tạo tốt. Viên Minh là con gái của cựu giám đốc ngân hàng, còn Nhuệ Giang cũng đến từ gia đình bề thế.

Tin mới