Những kiểu tóc phồng quyến rũ mùa thu

(Baonghean.vn) - Sở dĩ tóc những kiểu tóc phồng được nhiều chị em lựa chọn là bởi kiểu tóc này mang lại vẻ trẻ trung, thời thượng và không kém phần sang trọng so với tóc xoăn. Các bạn gái hãy tham khảo một số kiểu tóc phồng trong mùa thu này nhé:

Từ khi mốt tóc phồng của các "sao" xuất hiện trên truyền hình, tạp chí thì giới trẻ châu Á cũng rất nhanh chóng bắt nhịp xu hướng mới này. Đặc biệt là ở Việt Nam, mốt tóc phồng xuất hiện ngày càng nhiều, mang đến sức sống mới cho những mái tóc đang phải chịu ảnh hưởng nhiều từ công nghệ ép thẳng và uốn xoăn. Không chỉ hiện đại, vẻ đẹp tự nhiên của tóc phồng còn tạo nên sự tươi trẻ.

Trẻ trung, hiện đại và quyến rũ với các kiểu tóc phồng:

Nếu bạn có khuôn mặt nhỏ nhắn, tóc phồng sẽ khiến bạn hóa thân thành cô nàng barbie xinh đẹp.
Nếu bạn có khuôn mặt nhỏ nhắn, tóc phồng sẽ khiến bạn hóa thành nàng barbie xinh đẹp.

Tóc phồng vẫn được duỗi thẳng, nhưng từ phần chân tóc, người thợ sẽ sử dụng sự khéo léo và kĩ thuật mới tạo cho mái tóc phồng lên tự nhiên. Đặc biệt, kiểu tóc này thích hợp với nhiều khuôn mặt. Nếu bạn có khuôn mặt nhỏ nhắn, tóc phồng sẽ khiến bạn hóa thân thành cô nàng barbie xinh đẹp.

m
Vẻ đẹp tự nhiên của tóc phồng còn tạo nên sự tươi trẻ.

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Nếu bạn gái nào hơi khiêm tốn về chiều cao thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet.

Không thể phủ nhận sức cuốn hút của những mái tóc phồng bởi nếu bạn khéo léo chọn cho mình màu tóc nhuộm phù hợp với làn da thì tác dụng của kiểu tóc này lại càng được nhân lên. 

Jessica Alba
Jessica Alba với mái tóc phồng hiện đại

Ngay cả "Thiên thần bóng tối" Jessica Alba cũng “kết” mái tóc phồng. Cô luôn tạo được sự chú ý không chỉ vì thân hình gợi cảm mà còn bởi mái tóc luôn phồng và lớn hơn những ngôi sao khác. 

m
Tóc bop ngắn uốn phồng trẻ trung
t
Kiểu tóc phồng phù hợp với mọi chiều dài của tóc.
k
Mái tóc dài uốn xoăn phồng tạo nên sự quyến rũ

Chăm sóc mái tóc phồng

Tóc phồng không cần đầu tư nhiều thời gian chăm sóc. Đây cũng là ưu điểm vượt trội của kiểu tóc đặc biệt này. Tóc duỗi phồng chỉ cần sử dụng loại thuốc duỗi nồng độ nhẹ, hóa chất tác dụng lên tóc không hoạt động mạnh như các kiểu tóc khác. Vì thế, công việc chăm sóc cho tóc phồng cũng nhẹ nhàng hơn.

Sau khi dùng gội đầu xong, nếu không có thời gian ủ tóc thì bạn cũng có thể dùng dầu xả nhiều hơn một chút. Tác dụng của dầu xả sẽ khiến tóc mềm, mượt, giữ độ bồng được tự nhiên. Nếu bạn đang để kiểu tóc phồng thì hãy cố gắng nói "không" với máy sấy. Nhiệt độ cao của máy sấy sẽ làm tóc bị hư và mất độ phồng được tạo kiểu trên mái tóc của bạn. Sau khi gội đầu, bạn nên dùng khăn bông khô và mềm để lau tóc, nếu muốn tóc mau khô thì có thể ngồi trước quạt thoảng nhẹ.

Tạm biệt tóc ép, bây giờ bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái với mái tóc phồng quyến rũ. Với những ưu điểm của mình, tóc phồng không chỉ mang đến cho bạn vẻ bên ngoài mới mẻ mà còn khẳng định chỗ đứng lâu dài khi ngày càng được phái đẹp cưng chiều.

Thu Trà (tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới