Những lần mặc phá cách hiếm hoi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh đã có những bước thử nghiệm phong cách gợi cảm với những trang phục phom dáng ôm hay sử dụng chất liệu xuyên thấu.
Những lần mặc phá cách hiếm hoi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ảnh 1
Trong suốt hai năm nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh hướng đến hình ảnh trong sáng, thanh lịch. Đây được nhận xét là hướng đi đúng đắn của người đẹp cũng như phù hợp với danh hiệu cao quý mà cô đang nắm giữ. Tuy nhiên, thi thoảng Đỗ Mỹ Linh cũng thay đổi phong cách đa dạng và phá cách hơn để tránh nhàm chán. Trong đó, những bộ cánh phom dáng ôm sát, cắt xẻ được người đẹp lựa chọn. Đơn cử như chiếc váy khoét sâu vòng một kết hợp tông trang điểm trầm giúp Hoa hậu khác lạ và gợi cảm hơn hẳn.
Những lần mặc phá cách hiếm hoi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ảnh 2
Chất liệu xuyên thấu và thiết kế hở trọn lưng trần giúp Mỹ Linh thu hút nhiều ánh nhìn khi tham gia một sự kiện tại Hà Nội. Gam màu xanh mang đến vẻ ngọt ngào cho Hoa hậu Việt Nam.
Những lần mặc phá cách hiếm hoi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ảnh 3
Mỹ Linh trong một lần chọn nhầm nội y khi diện váy xuyên thấu. Hình ảnh này khiến cô mất điểm.
Những lần mặc phá cách hiếm hoi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ảnh 4
Kiểu váy quây cúp ngực được Hoa hậu thường xuyên lựa chọn, bởi tôn lên làn da trắng mịn.
Những lần mặc phá cách hiếm hoi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ảnh 5
Chiếc váy cúp ngực của Mỹ Linh sẽ hoàn hảo hơn nếu không sử dụng chất liệu vải bóng sáng, làm người đẹp lộ vòng hai kém thon gọn.
Những lần mặc phá cách hiếm hoi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ảnh 6
Diện đầm xuyên thấu khoe vóc dáng, nhưng các chi tiết đính kết rườm rà khiến Mỹ Linh trông sến sẩm trong một lần theo đuổi phong cách gợi cảm.
Những lần mặc phá cách hiếm hoi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ảnh 7
Những khoảng hở bạo của thiết kế kết hợp chi tiết đính kết trở thành điểm nhấn ngoại hình cho Hoa hậu Mỹ Linh.
Những lần mặc phá cách hiếm hoi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ảnh 8
Sau hai năm đăng quang, Mỹ Linh có sự thay đổi về thần thái và tạo dáng. Diện thiết kế ôm sát và hở trọn lưng trần, Hoa hậu Việt Nam biết khai thác hình thể trước ống kính nhiếp ảnh.
Những lần mặc phá cách hiếm hoi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ảnh 9
Ở đời thường, Mỹ Linh cũng khá kín đáo về phong cách thời trang. Đôi lúc, cô chọn những bộ cánh hai dây để thoải mái xuống phố.
  • Đỗ Mỹ Linh
    Những lần mặc phá cách hiếm hoi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ảnh 10

    Đỗ Mỹ Linh, sinh ngày 13 tháng 10 năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Cô là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội, Khoa Quản trị Kinh doanh. Sau khi đăng quang, cô tham gia làm người mẫu, MC cho các chương trình truyền hình, sự kiện lớn và làm gương mặt đại diện cho một số thương hiệu. Đỗ Mỹ Linh là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới) diễn ra tại Trung Quốc. 

Tin mới