Những màn đón mừng nhà vô địch của người hâm mộ

(Baonghean.vn) - Các cầu thủ U23 Việt Nam được đón tiếp như những người hùng, bởi vì họ đã là những nhà vô địch trong lòng người hâm mộ. Thử nhìn ra nước ngoài, những nhà vô địch của họ được tiếp đón như thế nào?
1. Italia năm (2006)
Người Italia ăn mừng chức vô địch thế giới năm 2006 một cách khá khiêm tốn khi không tổ chức lễ diễu hành mà chỉ làm lễ
World Cup 2006 kết thúc với chức vô địch dành cho Italia sau 24 năm chờ đợi. Azzurri đã đăng quang một cách hết sức thuyết phục với bản lĩnh, tinh thần đồng đội và lối chơi phòng ngự chặt chẽ. Trong ảnh: Hình ảnh người Italia ăn mừng chức vô địch thế giới năm 2006 ở Quảng trường Circo Massimo (Roma).
2. Tây Ban Nha (7/2012)
Hình ảnh tại Quảng trường Celeles - nơi Đội tuyển Tây Ban Nha
Cả đất nước trên bán đảo Iberia đã có một đêm không ngủ sau khi đội bóng của Del Bosque đè bẹp Italia 4-0 trong trận chung kết EURO 2012, qua đó trở thành đội tuyển đầu tiên giành 2 chức VĐ EURO liên tiếp, với lần đăng quang World Cup xen giữa. Trong ảnh: Hình ảnh tại Quảng trường Celeles - nơi Đội tuyển Tây Ban Nha "khoe cúp" vô địch Euro 2012 cùng người hâm mộ (7/2012).
 3. Ngoại hạng Anh (2013/2014)
Màn ăn mừng hoành tráng của Man City cùng các cổ động viên sau
Màn ăn mừng hoành tráng của Man City cùng các cổ động viên sau "cú đúp" Ngoại hạng Anh và League Cup ở mùa giải 2013/2014. Trong ảnh: Lễ rước cúp là truyền thống của các CLB vô địch Premier League.
 4. CHLB Đức (2014)
Chúng ta không thể quên được cảnh tượng hàng trăm nghìn cổ động viên Đức đứng chào đón đội tuyển quốc gia nước này trở về sau chiến tích vô địch World Cup năm 2014 - Chức vô địch thế giới thứ tư trong lịch sử của bóng đá Đức (sau các năm 1954, 1974 và 1990).
Chúng ta không thể quên được cảnh tượng hàng trăm nghìn cổ động viên Đức đứng chào đón đội tuyển quốc gia nước này trở về sau chiến tích vô địch World Cup năm 2014 - Chức vô địch thế giới thứ tư trong lịch sử của bóng đá Đức (sau các năm 1954, 1974 và 1990). Trong ảnh:  Đám đông CĐV Đức vui mừng khi thấy các cầu thủ xuất hiện với chiếc cúp vô địch World Cup 2014.
5.  CH Pháp (Chung kết EURO 2016)
Người hâm mộ Pháp đổ ra đường ăn mừng bằng nhiều cách khác nhau
Việc giành chiến thắng trước nhà đương kim vô địch thế giới không đơn giản chỉ là giành vé vào chung kết EURO 2016, đó còn là chiến thắng lịch sử của tuyển Pháp trong suốt 58 năm. Trong ảnh: Người hâm mộ Pháp đổ ra đường ăn mừng bằng nhiều cách khác nhau
 6. Bồ Đào Nha (2016)
Hình ảnh các cổ động viên Bồ Đào Nha đổ ra đường chào đón Ronaldo và đồng đội - những nhà vô địch châu Âu trở về sau chiến tích tại Euro 2016.

Sớm mất Ronaldo từ đầu trận nhưng Bồ Đào Nha vẫn thi đấu kiên cường để rồi đánh bại Pháp với tỷ số 1-0 ở hiệp phụ thứ hai và lần đầu làm nhà vua của bóng đá châu Âu. Trng ảnh: Hình ảnh các cổ động viên Bồ Đào Nha đổ ra đường chào đón Ronaldo và đồng đội - những nhà vô địch châu Âu trở về sau chiến tích tại Euro 2016.

7. Ngoại hạng Anh (2016)
Lễ ăn mừng chức vô địch siêu hoành tráng của đội bóng
Lễ ăn mừng chức vô địch siêu hoành tráng của đội bóng "tí hon" Leicester City khi lần đầu tiên trong lịch sử vô địch Ngoại hạng Anh 2016. Trong lễ ăn mừng này, Bầy Cáo sử dụng tới 4 chiếc xe bus diễu hành (trong khi, thông thường các đội bóng khác chỉ sử dụng 1 chiếc xe bus) và có tới 24.000 fan của Leicester City tham dự ngày hội bóng đá này.
 8. CLB Barca (2016)
Xe chở các thành viên của Barcelona tiến vào quảng trường La Flaca tràn ngập pháo hoa -
Xe chở các thành viên của Barcelona tiến vào quảng trường La Flaca tràn ngập pháo hoa - "món quà" mà CĐV dành tặng cho những cầu thủ yêu quý sau khi bảo vệ thành công chức vô địch La Liga.
 9. Real Madrid (6/2017)  
Toàn thể người dân thủ đô Madrid đều tụ tập tại tòa thị chính của thành phố, hò reo và chung vui cùng các cầu thủ - những người anh hùng đích thực không chỉ của đội bóng, mà còn là của cả đất nước Tây Ban Nha. Người hâm mộ và các cầu thủ được sống trong giây phút đặc biệt nhất khi Real Madrid trở thành đội bóng đầu tiên vượt qua “lời nguyền” để bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.
Toàn thể người dân thủ đô Madrid đều tụ tập tại tòa thị chính của thành phố, hò reo và chung vui cùng các cầu thủ - những người anh hùng đích thực không chỉ của đội bóng, mà còn là của cả đất nước Tây Ban Nha. Người hâm mộ và các cầu thủ được sống trong giây phút đặc biệt nhất khi Real Madrid trở thành đội bóng đầu tiên vượt qua “lời nguyền” để bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Tin mới