Những 'mặt nạ' giúp tăng kích cỡ 'núi đôi'

Trong thiên nhiên tồn tại nhiều loại 'mặt nạ' có thể giúp bộ ngực săn chắc hơn cũng như tăng kích cỡ hơn.

Mắc dù yếu tố di truyền góp phần lớn vào hình dáng ngực săn chắc hay chảy xệ nhưng nếu bạn có ngực xệ, những biện pháp khắc phục sau đây sẽ giúp ích cho bạn tăng kích thước ngực, theo boldsky.

Đậu lăng đỏ

 


Ngâm 4 muỗng canh đậu lăng trong nước qua đêm. Sáng hôm sau, xay chúng thành bột nhão mịn. Đắp mặt nạ này lên ngực. Sau một giờ thì lấy ra và rửa sạch.Đậu lăng đỏ giáu chất xơ, protein, vitamin và khoáng chất, tất cả đều có thể kích thích lưu thông máu, thắt chặt lỗ chân lông và tăng nồng độ collagen, giúp khối lượng ngực nhiều hơn.

Hành tây

 

Hành tây chứa lưu huỳnh và chất chống oxy hóa, mang máu đến các mô vú và thắt chặt da, do đó làm cho ngực săn chắc.

Lấy 1 muỗng nước ép hành tây, trộn với một muỗng bột nghệ và 1 muỗng canh mật ong. Xoa hỗn hợp này lên bộ ngực. Sau 15-20 phút thì rửa sạch.

Dầu mè

 

Từ xa xưa dầu mè đã được sử dụng để mát xa ngực khi mang thai để giữ cho nó chắc, và căng tròn.

Dùng 2 muỗng canh dầu mè, đun nóng ở lửa nhỏ. Tắt lửa và để dầu ấm. Khi dầu ấm, xoa bóp nó vào ngực trong 5 phút. Để dầu thấm qua đêm, rửa sạch vào buổi sáng. Làm theo cách này sẽ giúp ngực săn chắc hơn mỗi ngày.

Hạt thì là

 

Hạt thì là chứa flavonoid giúp tăng nồng độ estrogen trong cơ thể, do đó cải thiện khối lượng vú.

Nung 1 muỗng canh dầu gan cá tuyết với ngọn lửa thấp. Thêm hai muỗng canh hạt thì là vào dầu, chờ cho đến khi nó chuyển sang màu đỏ. Khi dầu ấm, xoa lên ngực trong 10 phút. Sau 5 phút thì rửa sạch. Lặp lại cách này mỗi ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Dầu dừa

 

Dầu dừa giàu chất chống oxy hóa, có đặc tính kháng khuẩn và khử trùng. Dầu dừa có tác dụng kích thích lưu thông máu và cũng thúc đẩy tái tạo da, do đó làm tăng khối lượng vú.

Mỗi đêm, trước khi đi ngủ, xoa bóp dầu dừa lên da ngực theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Hãy để nó trên da qua đêm. Trong buổi sáng, rửa sạch bằng nước sạch.

Theo Tri thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Tin mới