Những mối tình ồn ào của Huỳnh Anh trước khi cầu hôn nữ MC hơn 6 tuổi

Trước khi cầu hôn MC Bạch Lan Phương, nam diễn viên điển trai, đào hoa từng hẹn hò với những người đẹp showbiz Việt như "chân dài" Hồng Quế, Á hậu Hoàng Oanh, Y Vân…

Diễn viên Huỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội. Anh xuất thân là người mẫu teen và được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình như "Bộ tứ 10A8", "Cầu vồng tình yêu", "Cả một đời ân oán", "Tình khúc Bạch Dương", "Chạy trốn thanh xuân", "Mùa xuân ở lại", "Lựa chọn số phận"…

Sở hữu ngoại hình điển trai và khả năng nhập vai tốt, anh thường được các đạo diễn nhắm đến vai công tử, soái ca màn ảnh. Anh cũng được xem là diễn viên đào hoa của màn ảnh Việt.

Huỳnh Anh thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi công khai cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi.
Huỳnh Anh thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi công khai cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi.

Mới đây, Huỳnh Anh thu hút nhiều sự chú ý khi công khai cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi, MC Bạch Lan Phương. Theo chia sẻ từ Bạch Lan Phương, ban đầu, cô giả vờ từ chối để tạo thử thách cho bạn trai. Phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc của Lan Phương - Huỳnh Anh. Hiện cả hai đã để chế độ "đính hôn" trên trang cá nhân.

Trước khi công khai cầu hôn bạn gái mới Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh có "tình trường" khá phức tạp. Nam diễn viên từng hẹn hò người mẫu Kỳ Hân thời mới vào nghề, tiếp đến là Á hậu Hoàng Oanh. Giữa năm 2018, Huỳnh Anh công khai bạn gái Y Vân, một hot girl người Việt sống ở Bỉ. Đầu năm 2020, cả hai tuyên bố chia tay và Huỳnh Anh vướng nghi vấn hẹn hò với "chân dài" Hồng Quế…

Hồng Quế

Cách đây hơn nửa năm, Huỳnh Anh vướng nghi vấn hẹn hò với "chân dài" Hồng Quế khi lộ nhiều hình ảnh tình tứ. Dù đăng không ít khoảnh khắc tình cảm nhưng cặp đôi không thừa nhận là một cặp mà chỉ cho biết đang tìm hiểu nhau.

Huỳnh Anh từng xác nhận đang
Huỳnh Anh từng xác nhận đang "hẹn hò" với Hồng Quế.

"Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tôi.

Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp. Nên cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu…", nam diễn viên chia sẻ.

Giữa nghi vấn hẹn hò, Hồng Quế bức xúc khi có ý kiến cho rằng cô là "người thứ ba" xen vào mối quan hệ của nam diễn viên và bạn gái cũ, Y Vân. Bởi, xôn xao nghi vấn mối quan hệ giữa Huỳnh Anh và Hồng Quế xảy ra khi Huỳnh Anh chỉ vừa "đường ai nấy đi" hơn 1 tháng với bạn gái Việt Kiều.

Tuy nhiên, chỉ sau khoảng một tháng ồn ào, Hồng Quế - Huỳnh Anh dường như không còn "liên quan" gì đến nhau nữa.

Nguyễn Y Vân

Trước khi gây ồn ào với nghi vấn tình cảm với Hồng Quế, Huỳnh Anh từng có 2 năm gắn bó với bạn gái Việt kiều Bỉ, Phạm Ngọc Y Vân. Dù không hoạt động trong showbiz nhưng Y Vân quyến rũ không kém mỹ nhân nào với nhan sắc nổi bật và trình độ học vấn không vừa khi có đến 2 bằng Thạc sĩ chuyên ngành quan hệ quốc tế của Bỉ và Trung Quốc.

Tháng 7/2018, Huỳnh Anh bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm với Y Vân, một cô gái bằng tuổi, làm ngoài ngành giải trí.
Tháng 7/2018, Huỳnh Anh bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm với Y Vân, một cô gái bằng tuổi, làm ngoài ngành giải trí.

Từ khi công khai mối quan hệ, cả hai thường xuyên bay qua lại giữa hai nước để được gần nhau. Để xây đắp quan hệ tình cảm, cặp uyên ương chọn cách tin tưởng lẫn nhau và gọi điện hỏi thăm nhau mỗi ngày.

Tuy nhiên, đến tháng 3/2020, Y Vân chính thức thông báo cả hai chia tay: "Một chương đóng lại, chương khác mở ra. Gửi mọi người, những ai đã theo dõi anh Huỳnh Anh và Y Vân trong suốt thời gian qua. Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả hai cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp", cô viết trên trang cá nhân.

Hoàng Oanh

Nam diễn viên đào hoa cũng có thời gian hẹn hò khoảng 2 năm với Á hậu Hoàng Oanh. Cặp nghệ sĩ rất được khán giả ủng hộ bởi sự tương xứng về ngoại hình, luôn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Tuy nhiên, trong khi khán giả kỳ vọng về một đám cưới trong mơ không xa thì cả hai đã tuyên bố "đường ai nấy đi" vào năm 2017.

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh thời còn là một cặp.
Hoàng Oanh và Huỳnh Anh thời còn là một cặp.

"Chúng tôi không có làm điều gì sai hay quá đáng với người kia, mà đây là một quá trình. Ngay từ đầu ai cũng biết tính cách hai người hoàn toàn khác biệt nhau. Tôi rất trầm, hơi khó tính, nhiều nguyên tắc, còn Huỳnh Anh lại năng động, ngẫu hứng và có một chút nổi loạn…", nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" chia sẻ.

Sau khi chia tay người đẹp, Huỳnh Anh tiết lộ bản thân đã suy sụp mất khoảng nửa năm.

Kỳ Hân:

Khi nhắc đến những mỹ nhân đi qua cuộc đời nam diễn viên Huỳnh Anh không thể nhắc đến người mẫu Kỳ Hân. Năm 2012, Huỳnh Anh công khai mối quan hệ với người mẫu Kỳ Hân.

Mối tình đầu tiên của Huỳnh Anh được công chúng biết đến là với Kỳ Hân. Cả hai hẹn hò khi mới chập chững bước chân vào showbiz.
Mối tình đầu tiên của Huỳnh Anh được công chúng biết đến là với Kỳ Hân. Cả hai hẹn hò khi mới chập chững bước chân vào showbiz.

Thời điểm đó, cả hai luôn hạnh phúc tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện. Tuy nhiên sau 2 năm hẹn hò, Kỳ Hân đã nói lời chia tay Huỳnh Anh. Sau khi bị bạn gái chia tay, Huỳnh Anh đau buồn, rơi vào trầm cảm và tìm đến bia rượu. Vài tháng sau khi chia tay, Huỳnh Anh vẫn còn dành tình cảm cho Kỳ Hân...

Hiện tại, nữ người mẫu xinh đẹp đã kết hôn cùng cầu thủ Mạc Hồng Quân và có cuộc sống viên mãn cùng chồng và con trai.

Tin mới