Những mốt váy áo gợi cảm của nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất 2018

Nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất năm 2018 Scarlett Johansson sở hữu tủ quần áo gợi cảm, thanh lịch nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ với trang phục menswear.
Những mốt váy áo gợi cảm của nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất 2018 ảnh 1
Mới đây, tạp chí Forbes công bố minh tinh xinh đẹp Scarlett Johansson trở thành nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018 (tính từ ngày 1/6/2017 đến 1/6/2018 và chưa hoàn thuế). Cô dẫn đầu danh sách với 40,5 triệu USD, tăng gấp 4 lần so với năm ngoái, phần lớn đến từ vai Góa phụ đen trong bom tấn Avengers: Infinity War. Con số này dựa trên dữ liệu từ Nielsen, ComScore, Box Mojo và IMDB cũng như các cuộc phỏng vấn với những người trong ngành. Ngoài thành công trên lĩnh vực diễn xuất, Johansson còn thu hút sự chú ý với phong cách thời trang đa dạng, hợp mốt. 
Những mốt váy áo gợi cảm của nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất 2018 ảnh 2
Tại buổi ra mắt bom tấn Avengers: Infinity War tại Los Angeles hồi tháng 4, ngôi sao 33 tuổi diện váy thêu kim loại lấp lánh, nhấn nhá thắt lưng đen ton-sur-ton với giày cao gót quai mảnh. Chiếc vòng cổ kim cương đắt đỏ trở thành điểm nhấn của set đồ. Ngoài ra, Johansson còn được khen gu trang điểm với tông tím nổi bật. Trong sự xuất hiện này, cô mặc thiết kế của Erdem - nhà mốt quen thuộc của các diễn viên Keira Knightley, Kate Mara, Alexa Chung và Công nương Meghan Markle.
Những mốt váy áo gợi cảm của nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất 2018 ảnh 3
Đêm tiệc thời trang Met Gala 2018 với chủ đề Thời trang và những tưởng tượng Công giáo có sự góp mặt của minh tinh xinh đẹp. Tại đây, cô khoác lên người bộ cánh màu hạt dẻ bồng bềnh, tô điểm những đóa hoa thêu thủ công cầu kỳ. Ngoài lời khen ngợi, trang phục lại gây ra tranh cãi vì không đúng chủ đề. Chưa hết, đây còn là một thiết kế của Marchesa - thương hiệu có liên quan đến đạo diễn gạo cội Harvey Weinstein - người bị nhiều sao nữ Hollywood tố cáo hành vi tấn công tình dục.
Những mốt váy áo gợi cảm của nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất 2018 ảnh 4
Để giữ nét gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch, Johansson chọn váy giả vest kẻ sọc và cut-out phần tà khoe chân dài của nhà mốt Michael Kors. Kiểu trang phục thời thượng này được ngôi sao 33 tuổi kết hợp cùng sandal quai mảnh và clutch cá tính tại một sự kiện.
Những mốt váy áo gợi cảm của nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất 2018 ảnh 5
Nữ diễn viên tự tin diện đầm trễ vai gợi cảm của nhà mốt Atelier Versace tại một sự kiện ra mắt phim. Đường cong cơ thể hòa cùng sắc đen quý phái từ trang phục giúp ngôi sao người Mỹ vô cùng nổi bật trên thảm đỏ. Ngoài ra, cô kết hợp vòng cổ Bulgari đa sắc màu để trông sang chảnh hơn. Johansson gợi cảm đến mức đạo diễn Woody Allen còn phải thừa nhận rằng ông rất khó tập trung khi chỉ đạo cô trên phim trường.
Những mốt váy áo gợi cảm của nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất 2018 ảnh 6
Jumpsuit lần đầu tiên xuất hiện vào những năm 1920 dưới bàn tay tạo dựng của một nghệ sĩ người Italy tên là Thayatt. Dần dần, nó được biến tấu thành nhiều kiểu dáng và phái nữ rất ưa chuộng vì mang tính ứng dụng cao. Với Johansson, cô yêu thích các thiết kế có màu sắc và họa tiết sặc sỡ. Tại một sự kiện, minh tinh xinh đẹp gây chú ý với jumpsuit kín đáo phần trên nhưng lại cut-out táo bạo ở thân trang phục. Vì bộ cánh nổi bật nên người đẹp hạn chế sử dụng phụ kiện đi kèm.
Những mốt váy áo gợi cảm của nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất 2018 ảnh 7
Ngoài váy áo nữ tính thì "góa phụ đen" còn F5 tủ đồ bằng loạt trang phục menswear mạnh mẽ. Người đẹp có hẳn bộ sưu tập suit từ gam màu cơ bản đen trắng đến nổi bật như đỏ, cam, hồng,... vừa gợi cảm, cá tính nhưng vẫn giữ được sự cứng cáp đặc trưng. Đối với item này, Johansson áp dụng cách mix-match giày cao gót mũi nhọn và clutch lấp lánh hoặc túi xách mini khi xuất hiện trước ống kính.
Những mốt váy áo gợi cảm của nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất 2018 ảnh 8
Những mẫu blazer cách điệu hoặc áo khoác dạ tối màu là sự lựa chọn thường xuyên của người đẹp. Cô mix-mach cùng áo t-shirt và quần jean nam tính, năng động. Hoặc thay đổi đôi chút với crop-top bên trong toát lên nét gợi cảm, nữ tính.
Những mốt váy áo gợi cảm của nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất 2018 ảnh 9
Cô biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau trong gout thời trang street style. Người hâm mộ bắt gặp hình ảnh nữ diễn viên trẻ trung với quần âu phối cùng áo thun cổ tim đơn giản và giày sneaker hoặc trông sanh chảnh và cá tính với tank-top da mặc cùng quần cạp cao khoe chân dài. Kính mát là phụ kiện không thể thiếu của người đẹp khi xuống phố.

Tin mới