Những mỹ nhân Việt có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019

Cùng điểm lại những Hoa hậu, Á hậu có phong cách ăn mặc gợi cảm, nóng bỏng, tạo được dấu ấn trong lòng các fans trong năm 2019.
'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 1

Sở hữu chiều cao ấn tượng và số đo nóng bỏng, Tiểu Vy là một trong những nàng hậu khiến fans "bỏng mắt" khi diện bikini. Với nhan sắc ngày càng rực rỡ và xinh đẹp, Tiểu Vy được đánh giá là một trong những nàng hậu quyến rũ nhất hiện nay. 

'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 2

Với lợi thế hình thể, Tiểu Vy thường xuyên diện những thiết kế cúp ngực, xẻ đùi quyến rũ, khoe đôi chân thon dài "trứ danh" của mình.

'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 3

Bước sang tuổi 20, nàng hậu xinh đẹp ngày càng "lột xác" với gu thời trang táo bạo, gợi cảm hơn. Những thiết kế cắt xẻ táo bạo khoe tối đa vẻ đẹp hình thể của Tiểu Vy luôn được cô tận dụng.

'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 4

Kể từ sau nghi án "nâng cấp" vòng 1, Hoàng Thùy trở thành một trong những nàng hậu có gu thời trang nóng bỏng và quyến rũ nhất hiện nay. Cô thường xuyên diện váy cúp ngực khoe vòng 1 đầy đặn.

'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 5

Sau 2 năm rèn luyện, Hoàng Thùy đã có một hình thể vô cùng quyến rũ khi đến với sân chơi nhan sắc Miss Universe 2019. Trong quá trình tham dự cuộc thi, những bộ váy cô mang tới Mỹ đều rất sexy. Đặc biệt, hai bộ váy dạ hội mà Hoàng Thùy mặc trong đêm bán kết và chung kết đều được đánh giá là "cực phẩm", khoe tối đa vẻ gợi cảm của cơ thể.

'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 6

Hoàng Thùy khoe hình thể nóng bỏng với bikini trước khi đến với sân chơi Miss Universe 2019 sau thời gian miệt mài luyện tập.

'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 7

Hoàng Thùy tự tin khoe body cực nóng bỏng trong đêm bán kết Miss Universe 2019.

'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 8

Trên đường đua của các mỹ nhân gợi cảm nhất showbiz Việt chắc chắn không thể thiếu H'Hen Niê. Năm 2019, H'Hen Niê có sự thay đổi rất lớn về phong cách thời trang, đặc biệt là mái tóc. Cô để tóc dài, tạo kiểu đa dạng. Về phong cách ăn mặc, Hen cũng trở nên táo bạo và quyến rũ hơn.

'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 9

Người đẹp Ê Đê chinh phục nhiều phong cách ăn mặc khác nhau, nhưng điểm chung đó là đều rất nóng bỏng và quyến rũ.

'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 10

Với hình thể cân đối và quyến rũ, H'Hen Niê dễ dàng chinh phục những kiểu váy áo cắt xẻ quyến rũ hay xuyên thấu táo bạo.

'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 11

Đăng quang đã 13 năm và rời xa showbiz từ lâu nhưng cái tên Mai Phương Thúy chưa bao giờ trượt khỏi bảng xếp hạng những nàng hậu có phong cách ăn mặc gợi cảm và táo bạo nhất. Người đẹp không ngần ngại thả rông áo vest khoe vòng 1 cực nóng bỏng hay mặc crop-top để lọ vòng eo "con kiến".

'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 12

Sở hữu chiều cao "khủng" và những đường cong quyến rũ nên Mai Phương Thúy ưa chuộng những mẫu váy đơn giản, ôm sát cơ thể để khoe tối đa vẻ quyến rũ.

'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 13

Một điểm nhấn trong phong cách ăn mặc của Mai Phương Thúy đó là luôn khoe đôi chân siêu dài, quyến rũ của mình. Hiểu được lợi thế của mình nên mỗi lần Mai Phương Thúy khoe chân đều khiến fans "phát sốt".

'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 14

Trong cuộc đua của các mỹ nhân Việt không thể thiếu nàng Á hậu xinh đẹp Huyền My với những bộ cánh khoe vòng 1 đầy đặn, quyến rũ. Sở hữu nhan sắc kiêu kỳ, Huyền My được đánh giá là một trong những Á hậu ăn mặc đẹp và gợi cảm nhất nhì showbiz hiện nay.

'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 15

Với chiều cao ấn tượng, vòng eo con kiến và đường cong quyến rũ nên Huyền My rất ấn tượng, xinh đẹp khi diện những mẫu váy dạ hội kiểu dáng đuôi cá nóng bỏng.

'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 16

Những kiểu váy cúp ngực, xuyên thấu luôn là vũ khí lợi hại giúp Huyền My tỏa sáng tại các sự kiện mà cô tham gia.

'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 17

Vốn được mệnh danh là nàng Á hậu có gương mặt xinh đẹp nhất showbiz, Mâu Thủy còn sở hữu body "vạn người mê". Chính vì thế, nhiều lần người đẹp không ngần ngại khoe cơ thể nóng bỏng của mình trong những bộ bikini quyến rũ.

'Đã mắt' ngắm những nàng hậu có gu ăn mặc nóng bỏng nhất năm 2019 - ảnh 18

Sở hữu body đẹp và gu thời trang tốt, Mâu Thủy không ngần ngại chinh phục những mẫu thiết kế xuyên thấu, xẻ đùi táo bạo tới tận hông khoe vẻ nóng bỏng mà không hề phản cảm trên thảm đỏ của các sự kiện.

Tin mới