Những ngày không quên tập 7: Thầy bói Đẩu lập đàn cúng đánh bay COVID

Những ngày không quên tập 7 phát sóng 21h tối 14/4 trên VTV1. Thư lo lắng vì Vũ mắc kẹt ở châu Âu, nhân tiện dạy Huệ bí kíp giữ chồng. Ông Đẩu thầy bói lo lắng lập đàn cúng đuổi COVID.
Thư nói với Huệ cô cũng lo cho Vũ vì không biết dịch bệnh ở châu Âu sống chết thế nào. “Chồng mình cứ phải ở bên cạnh mình, phải quặp chặt mới yên được”, Thư nói. Nhân nói đến dịch bệnh, Huệ lo cho Bảo, nhiều lần cô nhắc Quốc đưa Bảo về nước nhưng anh chưa làm. Huệ cũng có chút nghi ngờ vì Dương từng cảnh báo Quốc đi với phụ nữ lạ, lại thêm cuộc điện thoại Vy gọi tới càng thêm đáng ngờ.
Thư nói phải quặp chặt giữ chồng
Thư nói phải quặp chặt giữ chồng
Ông Đẩu chuẩn bị đồ cúng ở gốc đa đầu làng lạy lục, xin COVID chạy đi. Dương thấy lạ bèn quay lại, liền bị ông Đẩu mắng. Trước đó ông cũng là người lo lắng chạy đi loan tin người làng nhiễm COVID.
Ông Đẩu lo lắng lập đàn cúng đuổi COVID
Ông Đẩu lo lắng lập đàn cúng đuổi COVID

Uyên (Phương Oanh) sau chút buồn vì bị hủy đám cưới nay tươi tỉnh trở lại. Lúc đầu ông Bá (Quang Tèo) sống chết ép con gái bất chấp dịch đám cưới vì sợ mang tiếng cao số, nay lại vui vẻ nói gia đình ông phải thực hiện đúng chủ trương.

Uyên khuyến khích bố tuyên truyền chống dịch
Uyên khuyến khích bố tuyên truyền chống dịch
Ông Bá băn khoăn vì nhiều gia đình không biết cách dùng khẩu trang, Uyên liền khuyên bố đến lúc phát huy tác dụng của loa truyền thanh. Ông Bá cũng là người luôn tích cực nhắc nhở người dân làng Yên chống dịch.

Tin mới